Nữ doanh nhân Lương Thanh Lan - Vẻ đẹp toát ra từ tâm hồn

TTGĐ - Trong số những thí sinh tham gia cuộc thi "Nữ hoàng doanh nhân 2017", nữ doanh nhân Lương Thanh Lan luôn là người gây được thiện cảm cho người đối diện với gương mặt mặn mà nhưng vẫn trong sáng và thần thái tự tin, nhân hậu. Cô cũng gây ấn tượng rất tốt với Ban Tổ chức vì có thân hình thon gọn như 1 siêu mẫu với số đo 3 vòng rất chuẩn mặc dù đã sinh con.



Sinh năm 1986 tại Hà Nội và khởi nghiệp từ rất sớm nên Lương Thanh Lan được đánh giá là một trong số những thí sinh có triển vọng trong cuộc thi, hội tụ đủ những yếu tố : Sắc - Tâm - Tài.


Hiện đang là Giám Đốc điều hành và đồng sáng lập thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center tại địa chỉ 174 Triệu Việt Vương – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.Lấy phương châm " Sống có Tâm thì mới có Tầm" làm mục đích sống, vì thế trong kinh doanh cũng như cuộc sống cô luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, chính vì thế nhiều khách hàng đã tìm đến cô với sự tin tưởng tuyệt đối và Junhee ngày càng trở thành nơi tìm đến làm đẹp của nhiều phụ nữ Hà thành.



Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay cô đã phải không ngừng học hỏi, chịu khó vươn lên và nỗ lực hết mình. Cô luôn đặt cho mình những mục tiêu lớn và thúc đẩy bản thân phải cố gắng vươn lên hoàn thành mục tiêu. Chính vì thế cho đến nay TMV Junhee Beauty Center đã có được những thành tựu đáng kể và giữ vững được vị trí trong lòng hàng chục nghìn khách hàng.


Là một nữ doanh nhân trẻ tuổi và thành công sớm nhưng Lương Thanh Lan lại rất giản dị, khiêm nhường. Cô dành phần lớn thời gian cho công việc học tập và luôn tìm tòi sáng tạo. Đối với cô kiến thức không bao giờ là đủ vì thế có những tháng trời cô phải xa nhà xa con để sang Hàn Quốc,Thái Lan, Đức, Hungari và Tây Ban Nha để học tập và mang những công nghệ làm đẹp của các nước về cho Junhee Beauty. Cô luôn nói rằng chậm học 1 ngày là tụt hậu so với thế giới cả chục năm. Hiện cô vẫn đang học cao học tại trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân và là học viên trường doanh nhân PTI. Từng đoạt Huy chương vàng trong cuộc thi Thí sinh tài năng năm 2016 tổ chức tại Hàn Quốc cho Hiệp hội đạo tạo nghề làm đẹp của Hàn Quốc chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực học tập của cô.

Vừa qua, trong cuộc thi Hoa khôi doanh nhân đất Việt 2017 cô cũng là gương mặt sáng giá trong danh sách 30 người đẹp tham dự với số báo danh 21.


Ngoài công việc kinh doanh cô còn là 1 nữ doanh nhân đa tài yêu cái đẹp và tâm hồn nghệ sĩ. Ngoài năng khiếu về hội hoạ và văn chương và nhiếp ảnh, Lương Thanh Lan chia sẻ cô đang dành thời gian rảnh rỗi mỗi tối để viết 1 cuốn sách dành tặng các khách hàng của mình mang tên "Nghệ thuật quyến rũ", hi vọng cuốn sách sẽ giúp các chị em có góc nhìn mới về cuộc sống và hôn nhân, biết cách giữ gìn hạnh phúc và giữ lửa trong gia đình.

Khác xa với hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt là những hình ảnh mộc mạc và nhân hậu khi cô cùng đoàn từ thiện lặn lội đi các vùng xa để trao quà cho các em bé, các gia đình nghèo khó. Cô nói rằng: "Mỗi khi tôi thấy mình đang khổ tôi nhìn ra ngoài thấy nhiều người còn vất vả hơn tôi, cơm không đủ ăn,quần áo không đủ mặc, bé bằng tuổi con tôi mà vẫn phải đi xin từng miếng ăn qua ngày...Thật sự tội lắm. Vì thế giúp đỡ được một phần nào cho các bé, cho gia đình họ là tôi thấy vui lắm. Cảm thấy những việc mình làm có ý nghĩa hơn rất nhiều."


Hiện tại cô đang ấp ủ 1 dự án sẽ cùng Junhee Beauty và các bác sĩ hàng đầu của Hàn Quốc khám, chữa trị bệnh, mổ miễn phí cho các bệnh nhân nghèo,nạn nhân chất độc màu da cam, xây nhà tình thương cho người già và trẻ nhỏ và dạy nghề cho các bạn sinh viên nghèo.



Chúc cho cô gái thành công và hoàn thành được những mơ ước của mình. Bạn đọc có thể bình chọn cho cô gái xinh đẹp này với cú pháp HKDNDV 21 gửi 8600 nhé!

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595