Lộ diện 70 người đẹp vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

TTGĐ - Chiều 29-9, trước giờ chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sóng, ban tổ chức cuộc thi này đã giới thiệu 70 nhan sắc vào bán kết toàn quốc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lễ Công bố top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Điểm mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là ban tổ chức cuộc thi đã thực hiện một chương trình truyền hình thực tế với tên gọi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Á hậu Võ Hoàng Yến

Chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ phát sóng bắt đầu từ ngày 30-9 trên nhiều kênh truyền hình.

Hoa hậu Phạm Hương

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm giúp khán giả có cái nhìn cận cảnh, rõ nét hơn về nỗ lực của các thí sinh, từ đó đưa ra nhận định, đánh giá khách quan về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Á hậu Lệ Hằng

Tại buổi giới thiệu 70 ứng cử viên cho vương miện hoa hậu năm nay vào chiều 29-9, các thí sinh xuất hiện với thần thái rạng rỡ, xinh đẹp và thu hút sự chú ý từ đông đảo quan khách, báo chí. 

Á hậu Lệ Hằng, hoa hậu Phạm Hương và á hậu Thiên Lý 

Danh sách thí sinh được lựa chọn từ những cái tên nổi bật từ vòng sơ tuyển như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Cẩm Tiên, H'hen Niê, Tiêu Ngọc Linh... 

Hầu hết các cô gái đều sở hữu ngoại hình, vóc dáng đẹp. Đa số sở hữu chiều cao từ 1m70 trở lên, trong đó có 5 thí sinh đạt chiều cao trên 1m80 và thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhất là 1m83 (Nguyễn Thị Anh, Phú Thọ). 

Top 70 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Sau buổi công bố vào chiều 29-9, top 70 sẽ tiếp tục rèn luyện và ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng như chuẩn bị cho vòng bán kết, diễn ra từ ngày 25-10 đến ngày 4-11 tại tỉnh Khánh Hòa, trực tiếp trên kênh VTV6. Sau vòng thi này, ban giám khảo sẽ chọn ra 45 người đẹp vào vòng chung kết. 

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5-11 đến ngày 2-12. Trong đó, đêm chung kết 2-12 sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Center) thuộc khu nghỉ dưỡng Diamond Bay (Nha Trang, Khánh Hòa), phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam - kênh VTV1.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã mở tổng đài bình chọn cho thí sinh được yêu thích nhất từ 20h ngày 29-9 để khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh.

Sau hai năm đương nhiệm, hoa hậu Phạm Hương sẽ trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cho thí sinh thắng cuộc vào tháng 12 năm nay. Cô hiện cũng là huấn luyện viên cho các thí sinh của cuộc thi năm nay.















TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595