Lễ hội Ẩm thực 5 Châu - ngày hội ẩm thực đặc sắc không thể bỏ lỡ dành cho mọi lứa tuổi.

TTGĐ - Ngày 12/9 vừa qua tại Gala Center đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu “Lễ Hội Ẩm Thực 5 Châu (Five Continents Food Festival – World Food 2017) sẽ được tổ chức liên tiếp trong 4 ngày 05-06-07-08/10/2017. 

Lễ hội Ẩm thực 5 Châu (Five Continents Food Festival – World Food 2017) với sự đồng hành của Nhà Tài Trợ Kim Cương Acecook Việt Nam, sẽ được chính thức tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM. Với tổng diện tích hơn 11,000 m2 cùng đông đảo các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, sự kiện hứa hẹn sẽ là một ngày hội ẩm thực đặc sắc không thể bỏ lỡ dành cho mọi lứa tuổi.


Với hơn 300 gian hàng của gần 170 doanh nghiệp, đối tác đến từ 30 tỉnh thành phố của Việt Nam và bạn bè quốc tế, Lễ hội Ẩm thực 5 Châu là nơi giao lưu, giới thiệu nét đẹp trong văn hóa ẩm thực các nước trên thế giới, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm thêm đối tác, mở rộng giao thương, đẩy mạnh phân phối sản phẩm và dịch vụ đậm đà bản sắc dân tộc. Bên cạnh đó, lễ hội còn là một kênh mua sắm, thưởng thức các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, phù hợp với thị hiếu và khẩu vị của người tiêu dùng, cũng như đây là nơi giới thiệu những món ẩm thực đậm đà văn hóa của các nước, các khu vực trên thế giới, nhằm quảng bá các địa điểm du lịch khắp năm châu.

Ngoài ra, trong suốt 4 ngày diễn ra lễ hội, khách tham quan còn có dịp trải nghiệm văn hóa của năm châu lục thông qua các hoạt động như: Hội tụ 5 châu, Khám phá ẩm thực 5 châu, Vào bếp cùng siêu đầu bếp, Ảo thuật ẩm thực đường phố, Trình diễn bartender, Trình diễn văn nghệ giao lưu văn hóa các quốc gia… Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội quảng bá và gặp gỡ nhau thông qua hoạt động hội thảo và khu vực giao thương trực tiếp ngay tại sự kiện.


Đặc biệt, tại lễ hội còn có chương trình “Món ăn hạnh phúc – Gửi trọn yêu thương” dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Ban tổ chức tin rằng “Lễ hội Ẩm thực 5 Châu” sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách tham dự, mang đến sự thành công cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng sản xuất, phân phối và tiêu thụ sản phẩm, cũng như quảng bá văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. 

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia trưng bày thuộc các ngành hàng như: 

  • Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh) 
  • Thủy sản (đông lạnh, đóng hộp và các sản phẩm thủy sản chế biến) 
  • Đồ uống, nước giải khát, trà và cà phê 
  • Nguyên liệu thực phẩm (gạo, các loại hạt, gia vị, phụ gia, nước xốt…) 
  • Thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến, thực phẩm chế biến sẵn, các loại dầu ăn, thực phẩm chức năng) 
  • Thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm, đồ dùng nhà bếp, ... 

Sự kiện do Chi nhánh Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại tại Tp.HCM – Bộ Công Thương phối hợp với Công ty TNHH YAH Solution tổ chức với sự bảo trợ thông tin của YanTV, VTC10, Foody và Tạp chí Doanh nghiệp thương mại.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Yah Solution

Địa chỉ: Tòa nhà Hoteco, Lầu 3, 15A Nguyễn Trung Trực, Q. Bình Thạnh, TPHCM

SĐT: (028) 3550 0997 - Email: amthuc5chau@yah-solution.com.vn

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595