Huỳnh Tiên chi tiền "khủng" sở hữu bộ trang phục độc đáo trong ngày.ra mắt MV "I Don't Know"

TTGĐ - Chiều ngày (18/9), Hoa hậu châu Á tại Úc Huỳnh Tiên đã cho ra mắt MV mới mang tên I don't know. Đến chúc mừng người đẹp có nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Yến Trang, hot girl Emily, Hoàng Tôn, Lou Hoàng, Minh Trung, Nam Hee, rapper RTee...


Huỳnh Tiên nổi tiếng là cô gái sành điệu sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ và tài sản 'khủng' khi còn rất trẻ. Bên cạnh đó cô cũng rất chịu chi cho việc đầu tư các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, ở MV lần này, Huỳnh Tiên cho biết: 'Nhiều người hỏi tôi về số tiền đầu tư cho dự án này, tuy nhiên mọi người hãy quên những con số đi và chỉ tập trung vào sự nỗ lực của tôi. Hi vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ tôi trên chặng đường sắp tới'.

Huỳnh Tiên đã chi một số tiền lớn cho bộ trang phục được thiết kế riêng, khá độc đáo của NTK trẻ Lý Giám Tiền để diện trong ngày đặc biệt của mình

I don't know là một sáng tác của nhạc sĩ Nam Trương được chân dài sinh năm 1995 kết hợp với rapper Mceeblue. Bài hát này có ca từ khá nhẹ nhàng, giai điệu luyến láy, thể hiện nỗi cô đơn, trăn trở của một cô gái trong tình yêu.

Có tuổi đời còn khá trẻ, Huỳnh Tiên chưa va vấp nhiều trong vấn đề tình cảm, thế nhưng cô nàng đã thể hiện những cảm xúc của bài hát một cách trọn vẹn nhất. Phần hỗ trợ của Mceeblue làm cho bài hát trở nên hiện đại, không quá uỷ mị và tạo nên sức hút cho tổng thể chung của sản phẩm này.

Người đẹp và bạn diễn trong MV

Huỳnh Tiên có vẻ như là cô nàng 'nhọ' nhất Vbiz khi phát hành 2 MV thì lần nào cũng bị bạn trai phụ bạc. Diễn xuất với bạn diễn sáu múi điển trai, Huỳnh Tiên phải thực hiện những cảnh hôn nhiều lần vì người đẹp không giấu nổi sự ngại ngùng với nam diễn viên Tiến Vũ.

Yến Trang diện trang phục trẻ trung, cá tính đến chúc mừng Huỳnh Tiên.

Huỳnh Tiên và Nam Hee

Với Hot girl Emily








TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595