Hot boy' Phước Hưng đi làm đẹp vì sợ xấu

TTGĐ - Do không tự tin về gương mặt của mình, nên chàng đầu bếp nổi tiếng của chương trình ‘món ngon mỗi ngày’ đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.


Đầu biếp Phước Hưng là học trò cưng của cô Diệu Thảo một giảng viên có tiếng trong lĩnh vực ẩm thực. Hiện tại, chàng giám đốc trẻ 26 tuổi đang là chủ của một cơ sở nấu ăn có tiếng tại Tp.HCM được các văn nghệ sĩ và các cơ quan ban ngành biết đến. Bên cạnh đó, đầu bếp Phước Hưng còn được rất nhiều khán giả xem đài mến mộ qua chương trình “Món ngon mỗi ngày” được phát sóng trên HTV7 và được khán giả đặc cho biệt danh “hot boy đầu bếp”.


Ngày nay, chuyện nam giới đi làm đẹp không còn quá xa lạ. Nhưng với nhịp độ làm việc liên tục, quỹ thời gian eo hẹp của các quý ông thì chuyện chăm sóc bề ngoài dường như khó khăn hơn phụ nữ rất nhiều. Khi cuộc sống phát triển, nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng phát triển theo, nhưng chưa thật sự có một nơi chốn làm đẹp dành riêng cho đàn ông, đa phần các anh đều phải đến các trung tâm thẩm mỹ hoặc spa của nữ để tạm sử dụng cùng chung dịch vụ.



Là một trong những khách hàng đầu tiên của viện thẩm mỹ Nhật Hàn, đầu bếp Phước Hưng chia sẻ: “Là đàn ông hiện đại, tôi rất quan tâm đến bề ngoài của mình, thật ra thì ai cũng sẽ có cảm tình với một người dễ nhìn, thu hút, lôi cuốn người đối diện, góp phần tạo nên sự tự tin và thành công trong cuộc sống cho các quý ông Việt. Nhưng để tìm được một nơi thật sự an toàn, một viện thẩm mỹ cao cấp với đầy đủ dịch vụ dành cho đấng mày râu thì viện thẩm mỹ Nhật Hàn (235 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3) chính là sự lựa chọn đẳng cấp của phái mạnh.”


Tuy không dấn thân vào làng giải trí, nhưng chàng hot boy đầu bếp vẫn sở hữu một body lôi cuốn săn chắc 6 múi, một làn da khoẻ khoắn cùng với thần sắc lúc nào cũng tươi trẻ. Không chỉ chăm sóc cơ thể, vóc dáng từ việc chăm chỉ đến với phòng gym, kiểm soát chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, Phương Hưng còn dung đến dao kép để "trùng tu" lại nhan sắc khi thực hiện một số phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như nhấn mí, nâng mũi. Sau khi trải nghiệm các dịch vụ của viện thẩm mỹ Nhật Hànchàng đầu bếp nổi tiếngthấy rất hài lòng và tin tưởng giá trị nơi này đem lại cho mình.


Viện thẩm mỹ Nhật Hàn đã và đang đi đầu trong ngành thẩm mỹ hiện nay, với kinh nghiệm, công nghệ, vàmáy móc trang thiết bị hiện đại, đủ lực để xây dựng một nền tảng mới cho thẩm mỹ cho nam giới, lẫn nữ giới tại Việt Nam.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595