Hoa hậu Giáng My khoe nhan sắc không tuổi khi chọn lựa các thiết kế của Hoàng Hải

TTGĐ - Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đến ghé thăm showroom Hoàng Hải và lựa chọn  cho mình những thiết kế cuốn hút mới nhất tại đây. Chị mang đến hình ảnh ngọt ngào và đầy quyến rũ của một nhan sắc không tuổi.


Là người quen của Hoàng Hải khi thường xuyên chọn các thiết kế của anh, mới đây Giáng My đã đến tham quan và lựa chọn những thiết kế cuốn hút của Hoàng Hải tại đây. Người đẹp mang đến hình ảnh tươi trẻ cùng thần thái bản lĩnh của một doanh nhân.


Sau thời gian sinh sống và làm việc nghiêm túc tại TPHCM, Hoàng Hải vừa cho ra mắt showroom riêng của mình tại số 275, Lý Tự Trọng, Quận 1 đã thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người đẹp tại làng giải trí. Đây được xem là  điểm hẹn lý tưởng của những nhan sắc, phong cách, đặc biệt là những tín đồ yêu thích các thiết kế dạ hội.


Thường xuyên có mặt tại nhiều sự kiện quan trọng thì những thiết kế dạ hội được xem là trang phục đồng hành cùng “người đẹp không tuổi” Giáng My. Và các thiết kế của Hoàng Hải được xem là một trong những lựa chọn được chị vô cùng yêu thích.


Tại đây, chị lựa chọn những thiết kế với những hình ảnh vô cùng đặc biệt, mới nhất của Hoàng Hải. Các thiết kế tôn lên những đường nét quyến rũ nhất của người phụ nữ. Hòa cùng vẻ đẹp tươi trẻ của mình, Giáng My trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn tại đây.


Giáng My như một đóa hoa quyến rũ, người đẹp tươi trẻ làm nên hình ảnh cuốn hút dành cho chính mình. Cùng trong các thiết kế của Hoàng Hải nhưng chị thể hiện được những hình ảnh và phong cách khác nhau trong câu chuyện cá tính.


Với hình ảnh ngày càng tươi trẻ, Giáng My mang đến sức nóng cuốn hút cùng các thiết kế của anh. Đó là hình ảnh của những chuyển động tinh tế, cuốn hút, cao cấp và sang trọng. Chính sức hút cùng hiệu ứng cuốn hút đã đưa điểm đến này trở thành sức nóng mới.


Song hành cùng các thiết kế trẻ trung, Hoàng Hải còn có nhiều thiết kế dành cho những “người đẹp không tuổi” và yêu mến những nét nhẹ nhàng bay bổng mà lại vô cùng phong cách.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595