Hồ Quang Minh được khán giả quê nhà ủng hộ nồng nhiệt, vây kín cả rạp khi về quê biểu diễn

TTGĐ - Rất đông bà con tại tỉnh An Giang đã tập trung về quán cà phê trung tâm để cùng xem chàng ca sĩ trẻ – diễn viên Hồ Minh Quang “kéo quân” về hát phục vụ khán giả.

Hồ Quang Minh xúc động khi được về quê biểu diễn sau nhiều năm mưu sinh tại Sài Thành.

Mới đây, nam ca sĩ trẻ, diễn viên Hồ Minh Quang đã có một chuyến lưu diễn vô cùng ý nghĩa và hào hứng tại quê nhà tỉnh An Giang để phục vụ bà con sau nhiều năm mưu sinh và phát triển sự nghiệp trên đất Sài Thành. Xuất hiện tại đêm nhạc, Hồ Minh Quang diện những bộ trang phục vô cùng bắt mắt và thu hút để biểu diễn phục vụ bà con quê nhà khi trình diễn ca khúc “tủ” của mình là Hai lúa lên đời. Anh chàng xuất hiện với vẻ ngoài vui nhộn và giao lưu với các khán giả thân thương. Nhiều người hào hứng nhận ra Hồ Minh Quang khi anh từng xuất hiện trên những bộ phim truyền hình và MV ca nhạc đình đám.


Rất đông bà con tại tỉnh An Giang có mặt từ rất sớm để xem Hồ Minh Quang và các nghệ sĩ về biểu diễn phục vụ.

Cùng xuất hiện trong chuyến lưu diễn này còn có nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Long Nhật. Đây là những người anh, người thầy đồng nghiệp vô cùng thân thiết với Hồ Minh Quang. Nếu có theo dõi làng điện ảnh gần đây mọi người cũng sẽ thấy Hồ Minh Quang vừa góp mặt trong siêu phẩm đình đám của “sư phụ” Hồng Vân là Xóm trọ 3D. Nhưng điều khán giả nhớ đến về Hồ Minh Quang nhất chính là phim ca nhạc đầu tay Duyên phận hợp tác với thầy Long Nhật của mình. Anh chàng này được đánh giá là “sân nào cũng đá” được, hát cũng ổn mà diễn càng hay nên con đường sự nghiệp vô cùng khởi sắc.Bên cạnh khả năng diễn xuất nội tâm và sâu sắc, Hồ Minh Quang còn sở hữu một chất giọng trong, trầm đậm chất miền Tây.

Hồ Minh Quang “quẫy” hết mình bên cạnh các nghệ sĩ.

Hồ Minh Quang từng gây dấu ấn mạnh mẽ trong dự án Hai lúa lên đời với chất giọng dễ nghe, dễ đi vào lòng người và diễn xuất “miễn bàn cải”. Hai lúa lên đời như một lời chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Sau những tháng ngày vất vả xa quê để mưu sinh, anh nhận ra rất nhiều thứ. Cuộc sống vật chất xa hoa chỉ là những phù du thoáng chốc, sẽ không bao giờ sánh được bằng những tình cảm yêu thương của người thân

Theo dõi MV Hai lúa lên đời, bạn sẽ thấy đâu đó hình ảnh của mình trong tác phẩm. Một chút nông nổi có thể phải đánh đổi bằng cả cuộc đời mà sự hối tiếc cũng không thể nào cứu vãn. Qua MV Hai lúa lên đời, Hồ Minh Quang muốn gửi gắm đến những khán giả thân thương về cái giá của cuộc sống này nếu chúng ta phớt lờ mọi cảnh báo. Tự lấy mình làm nhân vật để nói lên câu chuyện, Hồ Minh Quang đã phác họa chân thật về thực tế sống trong xã hội đầy phức tạp hiện tại. Chỉ một thoáng phút chốc của sự bốc đồng, hơn thua mà tưởng chừng như anh đã mất đi chính mình, mất đi những người yêu thương đã từng bên cạnh anh suốt trong những ngày tháng gian khó. Những điều tưởng chừng như rất đơn giản, xảy ra hàng ngày trong cuộc sống nhưng đôi khi lại là những lỗi lầm không tưởng.

Hình ảnh của Hồ Minh Quang trong MV Hai lúa lên đời.

Hồ Minh Quang xuất thân từ kinh doanh và có máu đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Đối với một người kinh doanh thành công và cuộc cuộc sống ấm no là quá đủ. Thế nhưng đối với Hồ Minh Quang cuộc sống hạnh phúc thì mình phải thực hiện được niềm đam mê của mình. Trong những ngày tháng kinh doanh Hồ Minh Quang cũng không bao giờ quên được niềm đam mê nghệ thuật đã ăn sâu vào máu mình. Chính vì thế Quang đã quyết định đăng kí học diễn xuất tại một sân khấu Kịch có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh. Trong thời gian học, Hồ Minh Quang được các thầy cô đánh giá khá cao tài năng diễn xuất bẩm sinh của mình. “Nếu Quang quyết định tập trung theo đuổi con đường này chúng tôi tin chắc em sẽ là một diễn viên có tên tuổi sau này”. Một nhận xét của thầy dạy diễn xuất cho Hồ Minh Quang.

Mặc dù là một nghệ sĩ trẻ nhưng Hồ Minh Quang rất nổ lực và được công chúng cả nước đón nhận với những dự án chỉn chu của mình.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng Hồ Minh Quang vẫn dành hẳn hai ngày liên tiếp tự mình lái xe cùng ê kip Sân khấu kịch Minh Nhí và Long Nhật về An Giang biểu diễn. Toàn bộ các nghệ sĩ cũng như Hồ Minh Quang đều diễn hết mình để phục vụ bà con một cách đầy vui nhộn. Vé của chương trình cũng đều được phát miễn phí để bà con quê nhà được có cơ hội xem các nghệ sĩ TP.HCM về biểu diễn. Hồ Minh Quang còn hứa với bà con quê nhà sẽ thường xuyên về thăm quê, đưa các anh chị em nghệ sĩ từ TP.HCM về hát phục vụ cũng như thực hiện các chuyến công tác thiện nguyện xây cầu, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho bà con. 


Xuất thân từ một người con miền Tây nên Hồ Minh Quang ý thức được rằng quê hương là nguồn cội của sự sống. Vì lí do đó mà anh chàng thường xuyên tổ chức những chương trình nghệ thuật văn hóa ý nghĩa như thế để phục vụ bà con quê nhà. Trong thời gian tới, Hồ Minh Quang sẽ tập trung cho ra mắt nhiều dự án nghệ thuật của mình bên cạnh công việc kinh doanh sẵn có. Anh chàng đang ấp ủ nhiều dự án hay và hoành tráng và dự kiến sẽ hoạt động bùng nổ hơn nữa trong năm nay.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595