Bị Việt Hương, Đại Nghĩa hét vào mặt, Đình Toàn té xỉu

TTGĐ - Bị Việt Hương, Đại Nghĩa hét vào mặt, MC Đình Toàn té xỉu ngay trên sân khấu; nghệ sĩ Thanh Thủy lần đầu khoe giọng hát thật khiến khán giả bật ngửa; chán kịch cổ trang, Chuồn Chuồn Giấy lột xác với hình ảnh học sinh trẻ trung, năng động... Đây là những diễn biến sẽ có trong tập 5 của Làng Hài Mở Hội.
gk_t5_3.jpg
Với chủ đề Cảm tác âm nhạc, 6 đội thi của chương trình Làng Hài Mở Hội sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm hài hước được lấy ý tưởng từ những ca khúc rất quen thuộc. Bên cạnh đó, đội chơi có tổng điểm thấp nhất cả năm đêm thi sẽ phải tạm chia tay chương trình.
Giám khảo khách mời trong đêm thi chủ đề Cảm tác âm nhạc là nghệ sĩ Thanh Thủy. Ngay từ phần chào đầu, các giám khảo của chương trình sẽ mang đến một phần khởi động dự báo sự hấp dẫn không thể bỏ lỡ của đêm thi. Bà Sáu Hương và ông Bảy Nghĩa bất ngờ bị trưởng làng Đình Toàn cho thôi việc, không cần làm ban giám khảo chương trình nữa. Nhận được “hung tin”, cả hai không khỏi bức xúc hét vào mặt Đình Toàn, khiến anh té xỉu ngay trên sân khấu. Sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Thủy khiến không khí giảm bớt “căng thẳng” với màn hát mộc, chị tự tin tin khoe giọng hát “có một không hai” khiến khán giả có mặt ở trường quay đều bật ngửa.
cdm_-_ht_-_t5_35.jpg
Chuẩn Đam Mê sẽ mở màn đêm thi Cảm tác âm nhạc với tiểu phẩm Mùa hạ cuối cùng dựa trên ca khúc cùng tên. 5 thành viên của đội sẽ hóa thân thành những cụ già quay trở lại mái trường tìm lại kỉ niệm thời học sinh của mình. Những trò chơi tuổi thơ như nhảy dây, trốn tìm hay viết lưu bút trong ngày chia tay của những cô cậu học trò cuối cấp, chắc chắn sẽ đem đến những cảm xúc bồi hồi như bắt gặp chính mình trong ấy.
cdm_-_ht_-_t5_11.jpg
Chia sẻ về tiết mục này, Chuẩn Đam Mê cho biết việc Lâm Quang Khôi không thể tiếp tục tham gia chương trình đã trở thành một bất lợi cho đội, thế nhưng, vấn đề sức khỏe của anh vẫn cần được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này, các thành viên còn lại muốn dành tặng tiểu phẩm đến anh, như một lời động viên, mong anh sớm khỏe và quay lại cùng mọi người trong thời gian sớm nhất.
ccg_-_ht_-_t536.jpg
Cùng chọn ca khúc nói về thời học sinh, Mong ước kỷ niệm xưa sẽ là ca khúc chủ đạo cho đêm thi Cảm tác âm nhạc của đội Chuồn Chuồn Giấy. Thoát khỏi hình ảnh lộng lẫy với những trang phục được đầu tư công phu, Chuồn Chuồn Giấy sẽ hóa thành những cô cậu học trò vui vẻ, hồn nhiên và không kém phần nghịch ngợm. Ngoài những tình huống hài hước, tiểu phẩm Mong ước kỷ niệm xưa còn hứa hẹn lấy nước mắt người xem với nội dung gần gũi, dễ chạm vào trái tim tất cả những ai đã từng trải qua thời áo trắng.
ngau_nhien_-t5_2.jpg
Gặp một chút vấn đề về kịch bản sát giờ diễn, đội Ngẫu Nhiên “cầu cứu” đàn chị Tô Thiên Kiều với tiểu phẩm Tình nghèo có nhau trong đêm thi thứ 5 của chương trình. Tiểu phẩm đưa hình ảnh những người nghệ sĩ đường phố hằng đêm mang tiếng hát của mình phục vụ người nghe để bán từng cây kẹo kéo. Hoàng Hải và Diễm Kiều sẽ thể hiện đôi vợ chồng trẻ làm nghề bán kẹo kéo, mặc dù nghèo nhưng luôn yêu thương nhau. Nguyễn Văn Mẹo trong vai một bầu show nổi tiếng mong muốn lăng xê giọng hát của người vợ, với điều kiện cô phải đi theo anh ta bỏ mặc người chồng nghèo. Liệu tình yêu của đôi vợ chồng trẻ có vượt qua được thử thách và sự trở lại của đàn chị Tô Thiên Kiều giàu kinh nghiệm trong Làng Hài Mở Hội có giúp đội vươn lên? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 5.
son_-_t5_3.jpg
Thanh Phượng nhóm Son vốn được giám khảo Đại Nghĩa nhận xét hội tụ tất cả các yếu tố trở thành đào đẹp cho các vở hài kịch, nhưng trong tập 5, lần đầu tiên cô sẽ phá vỡ hình ảnh xinh đẹp của mình để hóa thân thành một cô gái xấu xí có ngoại hình mập mạp cùng gương mặt đầy tàn nhang, như vai diễn của ca sĩ Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân. Cô gái xấu xí Thanh Phượng đem lòng yêu chàng trai hot boy Tâm Anh, nhưng không được anh chấp nhận. Tình cảm của cô gái đã khiến ông Tơ bà Nguyệt động lòng thương và ban một điều ước, đó là cô sẽ được làm người làm người yêu của anh trong vòng 12 giờ.
son_-t5_29.jpg
Để thể hiện vai diễn có ngoại hình mập mạp, Thanh Phượng vừa phải mặc độn thân vừa nhét bông gòn ở 2 cánh tay và chân để cả cơ thể được cân đối. Qua nhiều lớp độn gòn, Thanh Phượng còn gặp nhiều rắc rối với việc mặc nhiều áo, cô chia sẻ: “Phải mặc hai cái áo tay dài để độn bông gòn nóng khủng khiếp và rất khó di chuyển. Tôi sợ nhất cảm giác vừa ngứa, vừa chảy mồ hôi”.
Phi Hạt bất ngờ trở thành trẻ em mồ côi, sống cùng người dượng (Hoàng Hải) là người chuyên bắt trẻ con làm công cụ kiếm tiền. Ngoài áp lực từ việc phải có tiền mỗi ngày cho dượng, anh còn gặp phải những người kì quái như ông chú thích bạo lực, hành hạ trẻ em (Sỹ Toàn), hay chú bác sỹ kì quái (Thái Quốc Nguyên). Đó là nội dung trong tiểu phẩm Dấu chấm hỏi của đội Mộc trong đêm thi thứ 5.
tuoi_-t5_16.jpg
Trong những đêm thi gần đây, đội Tươi đang dần gây ấn tượng với khán giả qua những tiểu phẩm hài có chủ đề gia đình gần gũi và mang lại tiếng cười thật ý nghĩa. Với tiểu phẩm Ngày sinh nhật đáng nhớ, liệu ba cô gái xinh đẹp Trà Ngọc, Phương Linh, Ngọc Xuyên có tiếp tục giữ vững phong độ trong tập 5?
Đêm thi thứ 5 với chủ đề Cảm tác âm nhạc sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư ngày 13/9/2017 trên kênh THVL1. Làng Hài Mở Hội do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.
TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595