Bé Bích Ngọc khiến giám khảo Hoài Linh “sảng hồn” khi hóa thân thành Siu Black

TTGĐ - Trong tập 7 của Gương mặt thân quen nhí 2017, màn hóa thân thành “họa mi núi rừng” Siu Black, bé Bích Ngọc tiếp tục tung sức nóng đốt cháy sân khấu và khiến giám khảo Hoài Linh “sảng hồn”.


Mặc dù đã bước vào năm học mới, thời gian tập luyện không nhiều, đặc biệt là Bích Ngọc phải học cả hai chương trình Quốc tế và Việt Nam nhưng bé vẫn hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình. Với màn hóa thân thành “họa mi núi rừng” Siu  Black một lần nữa Bích Ngọc đã thuyết phục khán giả.


Ngoài giọng hát đầy mạnh mẽ, Bích Ngọc đã thể hiện được thần thái, cử chỉ và điệu bộ vô cùng giống với phiên bản gốc. Bài hát Ly cà phê Ban Mê là một ca khúc quá quen thuộc và giọng hát của nữ ca sĩ Siu Black quá đặc trưng đã trở thành điểm khó dành cho bé.


Với lợi thế là những bài hát tiếng Anh nhưng Bích Ngọc bấm chọn phải những nhân vật là những ca sĩ đỉnh cao có lối hát vừa khó trong kỹ thuật, nội lực đã làm khó bé. Nếu như tuần trước thì Bích Ngọc đã bất ngờ vượt qua một cách ngoạn mục, làm cho khán giả rất thú vị khi bé hoá thân thành Diva Thanh Lam thì tuần này thì Bích Ngọc lại bùng cháy với hình ảnh máu lửa.


Tuy nhiên, Bích Ngọc tiếp tục làm cho ban giám khảo cũng như khán giả vô cùng phấn khích kèm theo chút sợ hãi vì để hát theo kiểu của Siu Black thì quả là một sứ nặng khủng khiếp. Ngay cả những ca sĩ chuyên nghiệp trong nghề lâu năm cũng không dám bắt chước bởi lối hát mãnh liệt nhưng đầy bản năng, hoang dã.


Và thật không ngờ với một bài hát khó và nặng ký như vậy mà bé Bích Ngọc đã làm được, bé đã như một “Hoạ mi núi rừng” thực thụ và đã truyền được lửa cho khán giả! Giám khảo Hoài Linh đã phải “sảng hồn” thốt lên "Giọng con mạnh thiệt, chú không còn gì để nói nữa rồi!"





Bé  Bích Ngọc đang khiến mọi người bất ngờ với khả năng thiên bẩm của một cô bé 10 tuổi mà chưa được học hát bởi gia đình không cho em đi hát vì sợ em quá đam mê mà quên việc học tập ở trường. Mặc dù kết quả chưa được như mong đợi nhưng Bích Ngọc đã thành công với tiết mục đầy bùng nổ trên sân khấu.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595