Bà con An Giang hào hứng đón chào Đoàn sân khấu kịch Minh Nhí về biểu diễn

TTGĐ - Hôm qua, ê kip sân khấu kịch Minh Nhí cùng nam ca sĩ Long Nhật đã có một chuyến lưu diễn khá hoành tráng tại An Giang, nơi mà các khán giả rất hiếm khi được thưởng thức tài nghệ của những anh chị em nghệ sĩ tại TP.HCM.


Xuất hiện cùng chuyến đi lần này còn có nghệ sĩ Thanh Thủy, nghệ sĩ Lê Giang cùng con trai Duy Phước, nghệ sĩ Quốc Thuận, một trong những cậu học trò ngoan của Minh Nhí, ca sĩ diễn viên Hồ Minh Quang, nghệ sĩ Lê Tín cùng các anh chị em nghệ sĩ trẻ thuộc đoàn sân khấu kịch Minh Nhí. 

Rất đông bà con An Giang xin chụp hình lưu  niệm cùng anh chị em nghệ sĩ .

Mặc dù chỉ biểu diễn trong một không gian của quán cà phê nhưng các anh chị em nghệ sĩ rất "sung" và diễn hết mình. Lần lượt từng tiết mục được trình làng khiến bà con nơi đây vô cùng háo hức. Khi hay tin có đoàn nghệ sĩ từ TP.HCM về biểu diễn, bà con nơi đây đã đến từ rất sớm để xếp hàng và ngồi ngay ngắn. Nhiều người vì hết chỗ nên đành phải đứng bên ngoài để dõi theo từng tiếc mục của các anh chị em nghệ sĩ biểu diễn.


Nam diễn viên Quốc Thuận vừa làm MC hoạt náo chương trình, vừa trình diễn những ca khúc vô cùng dí dỏm và đáng yêu. Bên cạnh đó, chương trình còn thêm sôi động bởi tiếng hát của nam ca sĩ Long Nhật và Hồ Minh Quang. Mẹ con nghệ sĩ Lê Giang thì tung hứng với màn tấu hài và song ca cùng nhau, lấy đi không ít tiếng cười của bà con An Giang.

Quốc Thuận vừa hát vừa làm MC

Ca sĩ Hồ Minh Quang hóa trang lạ mắt biểu diễn tiết mục khuấy động không gian của quán cà phê

Đến cuối chương trình, cả ê kip cùng hát tốp ca và lên sân khấu "quậy tưng" để chào bà con trước khi ra về. Mọi người từ hàng ghế khán giả cũng không thể ngồi yên mà đứng lên lắc lư theo điệu nhạc cùng với những anh chị em nghệ sĩ. Theo như chia sẻ, đây là chương trình biểu diễn và phục vụ từ thiện nằm trong kế hoạch hàng năm của sân khấu kịch Minh Nhí do diễn viên ca sĩ Hồ Minh Quang khởi sướng. Toàn bộ vé và nước đều được miễn phí để bà con An Giang có dịp đến thưởng thức nghệ thuật một cách trọn vẹn nhất.


Lê Giang, Long Nhật, Duy Phước.

Ngay sau khi đêm nhạc kết thúc, cả đoàn cũng đã có dịp ghé thăm và trải nghiệm cuộc sống bình dị tại An Giang, cùng đi thăm những danh lam thắng cảnh yên bình trước khi quay về thành phố tiếp tục cuộc sống mưu sinh. Đặc biệt, đoàn cũng đã ghé thăm và viếng khu danh lam Miếu bà Chúa Xứ nổi tiếng An Giang để cầu mong những điều tốt lành trong năm.

Mọi người cùng đi viếng Miếu bà Chúa Xứ

Sân khấu kịch Minh Nhí là một trong những đơn vị tiên phong trong việc gắn liền các hoạt động nghệ thuật với nhiều dự án cộng đồng và xã hội. Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" và còn gặp không ít khó khăn, nhưng cả sân khấu luôn dùng một phần doanh thu của mình để chăm lo cho các chiến dịch cộng đồng của riêng mình, đặc biệt nhất là quyên góp xây cầu cho bà con nghèo tại các tỉnh Miền Tây. Nơi đây cũng thường xuyên cho ra mắt những vở diễn ấn tượng, đậm chất nghệ thuật và gây được tiếng vang lớn như Tiếng vạc sành, Hú hồn, Vầng trăng mẹ...

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595