13th Zone: Series phim tâm linh Việt đầu tiên trên Youtube được đầu tư như phim điện ảnh rạp

TTGĐ - 13th Zone: Series phim tâm linh Việt đầu tiên trên Youtube được đầu tư như phim điện ảnh rạp  và  DV Lã Thiên Cầm Chính thức ra mắt trong vai trò NSX phim độc lập đánh dấu một bước phát triển mới trong việc khai thác các đề tài phim mới trong thời đại 4.0 – Phim Youtube. Đây chính là sự cộng hưởng của truyền thống ( phim điện ảnh ) và xu thế của cuộc sống hiện đại, của giới trẻ ( phim Youtube – dòng phim không phụ thuộc vào lịch chiếu cũng như kênh phát sóng, nơi phát sóng). Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, khán giả có thể tiếp cận phim mọi lúc mọi nơi theo nhu cầu bản thân.

Họp báo ra mắt phim

Khai thác yếu tố tâm linh với series 13 câu chuyện xoay quanh cuộc sống. Sau rất nhiều sự chuẩn bị, ekip 13th Zone đã thực hiện các cảnh quay của tập đầu trong series 13th Zone. Vì đây là bộ phim khai thác khía cạnh tâm linh, tâm lý nhân vật và cốt truyện sâu nên hầu hết các cảnh đều thực hiện vào ban đêm.

Lã Thiên Cầm

13th  Zone không khai thác tính tương tác bên ngoài mà đi sâu vào chiều sâu của không gian và thời gian, sự kết nối giữa âm dương và nội tại của các chủ thể. Đó là lý do mà dự án sẽ kéo dài nhiều tập, mỗi tập sẽ khai thác một yếu tố sâu, kết tập này để mở ra một câu chuyên khác, một tập khác như là những mắt xích trong một chuỗi sự kiện tưởng như không bao giờ kết thúc nhưng lại rất "ám ảnh" người xem, để rồi chờ đón, chuyện gì sẽ xảy ra phía trước...

Với dàn diễn viên mới như Lam Anh, Thảo Duyên Trần, Thảo Chi, Lê Mạnh Phương, Bảo Khánh và nhiều diễn viên trẻ khác trong chuỗi các tập tiếp theo, 13th  Zone sẽ khiến nhiều bạn trẻ đặt câu hỏi - Đó là cái gì và tại sao lại theo đuổi?

Thiên Cầm và em trai

Tại buổi họp báo, nhà sản xuất cũng đã hé lộ teaser của series 13th Zone. Những cảnh quay sắc nét như phim điện ảnh rạp, nhạc nền độc quyền, hình ảnh đẹp lãng mạn… tất cả hứa hẹn những thước phim đáng được mong chờ.




Với vai trò là một nhà sản xuất phim độc lập và là đồng đạo diễn, diễn viên Lã Thiên Cầm mong muốn đưa các bộ phim mình sản xuất đến thật gần với khán giả trong cả nước.

Bảo Khánh


Với sự giúp đỡ của rất nhiều anh chị, buổi họp báo ra mắt dự án 13th Zone đã diễn ra trong khung cảnh rất lãng mạn của SOHY – Sky Lounge. Từ SOHY, mọi người có thể phóng tầm mắt ra tận chân trời, ngắm nhìn toàn thành phố chuyển dần từ hoàng hôn đến khi bầu trời đầy sao đêm lấp lánh. Cả một không gian mở ra trước mắt, xa xa là những toà nhà cao tầng điểm tô ánh sáng từ các ô bancon rộng mở. Từng làn gió mát rượi mơn man làn da, quyện vào đó thoang thoảng mùi nước hoa của người đàn ông thanh lịch. Ai đó đã từng nói, chỉ cần một không gian đẹp, cũng đủ để giai nhân say lòng…



TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595