Milan Phạm lại quái chiêu khi làm tiệc ngủ trong ngày sinh nhật

TTGĐ - Vừa qua, nữ diễn viên – hot girl Milan Phạm đã có một buổi tiệc “không giống ai”  - tiệc ngủ cho ngày sinh nhật lần thứ 27.. Cô cùng những người bạn đồng loạt diện các thiết kế đồ ngủ siêu nhăng nhít tại buổi tiệc này.


Milan Phạm được biết đến là một diễn viên trong các phim ngắn, MV ca nhạc cũng như hoạt động tích cực và có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động của làng giải trí với hình ảnh thời trang và phong cách vô cùng ấn tượng, nếu không nói là độc đáo phá cách. 


Vừa qua, trong buổi tiệc sinh nhật của mình Milan Phạm đã có một ý tưởng độc đáo – một buổi tiệc ngủ. Cô cùng những người bạn của mình cùng diện những bộ đồ ngủ màu sắc ấn tượng.


Cùng với đó là những icon nhiều màu sắc giúp buổi tiệc của Milan Phạm như lung linh và đặc biệt hơn. Những khoảnh khắc này như thật sự đã đưa Milan Phạm tìm về tuổi thơ của mình. Cô cho biết, đã lâu lắm rồi mình mới có cảm giác đặc biệt và khó tả như thế này. Cô muốn lưu giữ nó nhân ngày đặc biệt của chính mình. 


Có mặt tại buổi tiệc là cô bạn thân nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng cùng diện đồ ngủ đôi cùng cô. Đây là một trong những “cặp bài trùng” của làng giải trí khi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các hoạt động, sự kiện và đặc biệt là không thể thiếu bóng nhau trong đời thường.




Vừa qua, cả hai đã trở thành “tình địch” của nhau trong phim ngắn Khi mẹ làm cha của Trà Ngọc Hằng. Cả hai được khen ngợi bởi lối diễn tự nhiên với màu sắc cá tính đặc biệt. Sau thành công của phần 1, cả hai tiếp tục bắt tay trong sự kiện mới.



Trong năm qua, Milan Phạm hoạt động tích cực trong các hoạt động của làng giải trí và ngày càng được khán giả yêu mến hơn. Cô thể hiện mình là một cô gái thông minh, bản lĩnh và vô cùng gần gũi và hết mình trong mỗi hoạt động chương trình mà mình tham gia.








Ở Milan Phạm luôn toát lên một cá tính và sức hút đặc biệt. Trong tuổi mới của mình, Milan Phạm được kỳ vọng sẽ là một nhân tố tiếp tục làm nên sức hút và ảnh hưởng từ phong cách cá nhân đến những hoạt động của mình.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595