Top 10 DJ sexy nhất châu Á 2016 đến khám phá thiên đường ẩm thực mới dành cho giới trẻ

TTGĐ - Cùng theo chân 2 cô nàng “nóng bỏng” MiA và King Lady khám phá sức hút khó cưỡng của “Thiên đường ăn uống hiện đại cho giới trẻ” Nguyễn Kim Sài Gòn mall

DJ King Lady

Được biết tới là một trong những DJ để lại dấu ấn đậm nét trong sân chơi The Remix mùa 1 và xuất sắc đạt luôn giải Vàng cho team producer Duy Anh và ca sĩ Giang Hồng Ngọc, King Lady nghiễm nhiên trở thành 1 trong những nữ DJ “hot” nhất hiện nay. Và cô cũng vinh dự được  đuợc vào top 100 DJ nữ Thế Giới năm 2014 do trang web Fdjlist.com công bố và đứng hạng 3 trong “Top 10 DJ sexy nhất Châu Á” năm 2016 do edmdroid.com bình chọn.

Không như những DJ khác, King Lady luôn tự định hướng phát triển quốc tế với dòng nhc EDM, TRAP, HIPHOP với tham vọng trở thành nữ DJ đầu tiên ca Việt Nam trở thành International DJ.

Bên cạnh đó, trong buổi lễ khai trương NGUYEN KIM SAI GON MALL còn có sự góp mặt và biểu diễn của Á Quân “Gương mặt thân quen” 2014 - MIA. Nữ ca sĩ đã mang đến cho những khán giả ghé tham quan và ăn uống tại “Thiên đương ẩm thực Quận 3” một màn trình diễn không thể nào “nóng bỏng” hơn với ca khúc Toxic nổi tiếng mà cô nàng đã trình diễn trong đêm thi The Remix 2016 vừa rồi.

Á quân Gương mặt thân quen 2014 - Mia nóng bỏng tại sự kiện 

Mặc dù trời mưa to, nhưng màn trình diễn “cực sung” của ca sĩ MiA nhận được sự cổ vũ hết mình của tất cả khán giả bên dưới.

Sau một thời gian chuẩn bị gấp rút, “Thiên đường ẩm thực” mới cho giới trẻ đã chính thức mở cửa đón khách vào ngày 18/8/207 tại số 19A Cao Thắng P.2 Q.3. Là một mô hình hoàn toàn mới mẻ của Tập đoàn Nguyễn Kim - Central Group, ý tưởng xây dựng nên “khu phố ẩm thực hiện đại cho gii trẻ” đã được thực hiện, các thương hiệu ăn uống nổi tiếng nht cùng “tề tựu” dưới chung một mái nhà: KOI, GoGi BBQ, Hoàng Yến Buffet, Hoàng Yến Hotpot, Wrap & Roll, Yellow Pot,… hứa hẹn sẽ là 1 trong những điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ Sài Thành trong thời gian sắp tới.


Không còn phải mang nỗi lo “Hôm nay ăn gì?” nữa, chỉ cần đến với NGUYEN KIM SAI GON MALL, món gì cũng có, tha hồ lựa chọn. 

Truy cập ngay FB https://www.facebook.com/nguyenkimsaigonmall/ để cùng cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất trong tuần lễ khai trương này nhé!

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595