Thương hiệu mỹ phẩm Mediheal chính thức phân phối tại Việt Nam

TTGĐ - Vừa qua 3/8 tại Tp. Hồ Chí Minh, Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Mediheal chính thức cộng bố được phân phối độc quyền tại Việt Nam .

Mediheal là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội,... đa dạng về mẫu mã lẫn giá thành. Trong đó, mặt nạ giấy là sản phẩm chủ lực của Mediheal được người tiêu dùng ưa chuộng với hơn 800 triệu sản phẩm mặt nạ được bán ra trên toàn thế giới. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, đến hiện tại, Mediheal đã có mặt ở rất nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore...

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Mediheal Việt Nam.

Sự kiện Mediheal về Việt Nam được tổ chức với chủ đề “Lời tự tình của làn da”. Trong gần 10 năm nghiên cứu về làn da và thói quen chăm sóc da của người tiêu dùng, Mediheal đã tìm ra lời giải cho thắc mắc: “Tại sao bạn đã thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da nhưng mụn cứ tái đi tái lại, tại sao da mình cứ không đều màu, hay làm sao để trẻ hóa làn da sau tuổi 30?”. Trên thực tế, mọi nỗ lực chăm sóc da đều sẽ vô nghĩa, thậm chí tốn kém, nếu bạn không thật sự hiểu làn da của mình cần gì. Mediheal lắng nghe và thấu hiểu làn da bạn, từng lời tự tình của làn da được chúng tôi ghi nhận và tìm giải pháp. Lựa chọn chủ đề “Lời tự tình của làn da”, Mediheal mong muốn gửi gắm thông điệp làn da của bạn rất cần được thấu hiểu và Mediheal sẽ là người bạn đồng hành, quan tâm, chăm sóc làn da, để người phụ nữ tự tin với vẻ đẹp thật sự của mình.

Người tiêu dùng tại Việt Nam từ trước đến nay chỉ có thể sử dụng những sản phẩm Mediheal thông qua đường xách tay với giá thành cao, hạn chế về mẫu mã. Nắm bắt điều này, Mediheal Việt nam đã kí kết và trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Mediheal để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng, uy tín, đa dạng về mẫu mã, đồng thời được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ và chương trình ưu đãi từ Mediheal. Trong lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Mediheal sẽ giới thiệu 68 sản phẩm làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, trắng sáng da, làm dịu mụn, chống lão hóa, da nhạy cảm... với giá thành bằng với tại Hàn Quốc. Chính sách này giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu. Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Ngọc Trung – Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Công Thương cho biết: “Việc ký kết giữa Mediheal Việt Nam và Mediheal Hàn Quốc còn góp phần giảm thiểu tình trạng hàng hóa nhập lậu, trốn thuế, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, mang đến sự minh bạch và cạnh tranh lành mạnh cho các doanh nghiệp chân chính”.

Lễ ký kết phân phối độc quyền nhãn hiệu Mediheal tại Việt Nam.

Buổi lễ công bố có sự tham dự của ông Lê Ngọc Trung - Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Công Thương, ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Mediheal Việt Nam, ông Lee Bong Keun - Phó chủ tịch Công ty L& P, đại diện thương hiệu Mediheal Hàn Quốc,  Huyền My - Á hậu Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Thùy Dung - Á hậu Cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2016.

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Mediheal Việt Nam cam kết: “Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi tại các trung tâm chăm sóc khách hàng và showroom ”.


Nhân dịp khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng Mediheal tại số 419A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM, Mediheal Việt Nam triển khai chương trình “Tuần lễ thăng hoa - Cơn mưa quà tặng” với ưu đãi mua 1 tặng 1 (giới hạn cho đơn hàng dưới 2 triệu đồng) từ 11/08/2017 đến 17/08/2017. Đặc biệt, vào ngày 11, 12 và 13/08, khách hàng đến showroom và check-in facebook cá nhân vào múi giờ: sáng 9h-12h, chiều 17h-20h sẽ được tặng 1 mặt nạ Mediheal miễn phí.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595