Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết tâm trở thành người kế vị xứng đáng của Phạm Hương.

TTGĐ - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chỉ còn nửa tháng nữa sẽ chính thức diễn ra, rất nhiều gương mặt thí sinh được khán giả yêu thích và đưa vào danh sách dự đoán của mình. Mỗi người một tính cách, một câu chuyện khác nhau nhưng tất cả đều có chung một mục tiêu, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo của Việt Nam – một người kế vị xứng đáng của Phạm Hương.

Càng gần đến những ngày cuối, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 càng sôi động hơn với buổi công bố vương miện luân lưu (ngày 19/08) và cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Tất cả đều đang chờ đợi một tân hoa hậu tài sắc vẹn toàn, để viết tiếp chuỗi lịch sử huy hoàng mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã làm được.

Đến từ Hải Phòng, quê hương của đương kim hoa hậu Phạm Hương, cô nàng sinh viên năm 3 Học viện Bưu chính Viễn thông TpHCM  Mai Anh không giấu tham vọng sẽ giúp vùng đất Hải Phòng “Back to back” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 


Cao 1m75, với các số đo 90-62-97, Mai Anh sở hữu hình thể khỏe khoắn, khác hẳn với hình ảnh “liễu yếu đào tơ” trong quan niệm của người Á Đông về chuẩn mực sắc đẹp. Tuy nhiên, Mai Anh không bận tâm về điều này mà cô nhận ra rằng cô nên tự tin vào bản thân và cố gắng thực hiện mục tiêu, phá bỏ giới hạn để khiến gia đình tự hào và làm rạng danh quê hương Hải Phòng – vùng đất của các hoa hậu. 


Là một dancer và một thân một mình vào TpHCM học tập, Mai Anh luôn trăn trở về việc ra trường sẽ làm gì để giúp đỡ gia đình đã nuôi nấng cô suốt 21 năm qua và có cơ hội để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn mà cô gặp mỗi ngày. Mặc dù theo học ngành quản trị kinh doanh nhưng cô lại muốn trở thành tiếp viên hàng không, để được gặp gỡ, giao lưu với nhiều người, ngắm mọi cảnh đẹp trên khắp Việt Nam. Ngoài ra, Mai Anh còn ước mơ được sải bước trên sàn catwalk khi cô còn trẻ và được ghi tên vào danh sách những người đẹp xuất thân từ Hải Phòng.

Lại Quỳnh Giang, cao 1m77, năm nay 21 tuổi, đến từ thủ đô Hà Nội là một cô gái hay cười và luôn muốn mang lại điều vui vẻ cho những người xung quanh mình. Cô sống lạc quan, thích tự suy nghĩ tích cực khi đứng trước những biến cố khó khăn và không thích sự mâu thuẫn tranh cãi bất hòa trong cuộc sống. Dù vậy, đằng sau sự lạc quan ấy, Quỳnh Giang đã phải trải qua những biến cố lớn trong cuộc sống. 


Sau khi sinh, mẹ cô bị tật một bên mắt, rất nhiều lần chữa trị và phẫu thuật nhưng theo thời gian bệnh nặng không chữa trị được. Ba cô phải xin nghỉ hưu sớm để có thời gian chăm vợ và 2 con còn nhỏ. Vì thế khi học cấp 3, cô có ước mơ trở thành bác sĩ vì muốn những ai bị căn bệnh về mắt như mẹ cô đều được chữa trị. Dù mơ ước không thành hiện thực nhưng cô ấp ủ dự định đạt được tấm học bổng du học để học tập ở nền văn hoá tiên tiến của Anh quốc. Rồi sau đó trước tuổi 30 hoặc sớm hơn, có thể mời cả gia đình đi du lịch châu Âu và các nước lân cận, trước khi ba mẹ không còn khỏe và cô không còn cơ hội đi du lịch cùng ba mẹ nữa. 


Để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quỳnh Giang đã nỗ lực giảm 17 kg trong vòng 1 năm, với các chế độ ăn uống khoa học và tập luyện khắt khe. Đó là cuộc chiến kỳ diệu mà cô tin rằng rất xứng đáng để chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện tại, cô có số đo là 89-63-97.

Nguyễn Thị Mỹ Trinh , cao 1m75, sở hữu chỉ số hình thể lần lượt là 85-62-90, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất anh hùng đầy khói lửa Quảng Trị là ứng viên gây ấn tượng bởi kinh nghiệm từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ trước đó. Cô vinh dự là một trong số những người mẫu được trình diễn tại fesstival Biển năm 2017. Những kinh nghiệm từ các cuộc thi, kỹ năng trình diễn thời trang là những hành trang quý báu cô tích luỹ để đến với cuộc đua sắc đẹp khốc liệt Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 sắp tới. 


Lúc nhỏ, Mỹ Trinh là một người rất nhút nhát, luôn ý thức được sự khó khăn vất vả của ba mẹ. Bản thân cô phải tự lập khá sớm, lặn lội vượt gần 1000km để đến với Nha Trang, vừa đi học , vừa đi làm nuôi sống bản thân , phụ giúp và đỡ đần ba mẹ nuôi em gái ăn học. Ngày tháng qua đi, cô bé nhút nhát ngày nào đã và đang cố gắng hơn nữa để có thể chạm tay vào những ước mơ của mình. Hoa  Hậu Hoàn Vũ 2017 là mục tiêu lớn để một cô bé nhút nhát có thể tự tin đứng trước mọi người và nói: “Tôi là Mỹ Trinh – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017!”. Phương châm sống của cô là: “Để thành công, phải tin rằng ta có thể”.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả sau vai diễn đầy ấn tượng trong phim truyền hình Người phán xử, Lương Thanh Hằng (Tên thật là Nguyễn Thị Hằng) là nhân tố thú vị của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 


Tuy chỉ cao 1m68 nhưng cô có vóc dáng lý tưởng 85-62-92. Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo ở Nghệ An, cô xuất thân trong gia đình khó khăn, phải kiếm sống ngay từ nhỏ bằng những công việc như mò cua, bắt ốc để kiếm thêm bữa ăn. Sau này học cấp 3 rồi ra Hà Nội sống, cô phải đi rửa bát, làm thêm để có tiền đi học khoá đào tạo diễn viên nhưng cuối cùng cô đành bỏ dỡ giữa chừng vì điều kiện kinh tế. 


Đi lên từ 2 bàn tay trắng nên hiện giờ dù có chút thành tựu nhỏ nhưng cô vẫn muốn giúp những học trò nghèo hiếu học. Vào tháng 9 tới,  cô sẽ quay về quê nhà, trao tặng quà cho những em nhỏ hiếu học vượt khó. Là diễn viên, ghi danh thi hoa hậu nhưng Thanh Hằng mong muốn sau này trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. “Nếu không là hoa hậu trong một cuộc thi sắc đẹp, Hằng hy vọng mình sẽ là hoa hậu trong lĩnh vực kinh doanh”. Con đường mà Thanh Hằng đang đi khiến nhiều người liên tưởng đến Thùy Lâm – Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam, cũng là một diễn viên và trở thành hoa hậu.

Huỳnh Thị Kim Thùy, cao 1m73, là ứng viên đến từ quê hương của đặc sản "gạo nàng thơm chợ Đào" - Cần Đước, Long An. Ngay từ bé, cô đã có cơ hội tham gia nhiều chuyến từ thiện cùng gia đình đến những trại trẻ mồ côi, trại người khuyết tật hay viện dưỡng lão. Chính điều đó đã làm nên một Kim Thuỳ nhân hậu và giàu lòng yêu thương như ngày hôm nay. Cô vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và các công tác thiện nguyện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Nhìn những mảnh đời bất hạnh, cô ước mơ rằng mình có cơ hội là người phát ngôn có kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ họ. Và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chính là nơi giúp cô có thể thực hiện ước mơ của mình. 


Thông qua cuộc thi, Kim Thùy muốn dùng tiếng nói và sự ảnh hưởng của mình đối với cộng đồng để làm những việc có ý nghĩa với xã hội. Vì cô biết, một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ đơn thuần có sắc đẹp, mà còn phải là một người có sức truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. "Đời người con gái nên một lần thử sức tại một cuộc thi hoa hậu" là câu nói khiến Kim Thùy quyết định ghi danh trở thành thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Cao 1m76 với số đo 83-62-93, Nguyễn Ngọc Anh đến từ Hà Nội là một trong những thí sinh cuối cùng xuất hiện tại Futurista Online nhưng cô không phải là đối thủ nhẹ ký với các ứng viên khác. 


Từng đạt danh hiệu Á quân một cuộc thi người mẫu tiêu chuẩn quốc tế, Ngọc Anh có kinh nghiệm vững chắc trong nghề mẫu với bản lĩnh trên sàn catwalk và kỹ năng làm chủ đám đông. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô có sở thích đọc sách và du lịch,vì thế  ngay từ nhỏ cô đã ý thức được về những sở thích của bản thân mình và chọn chuyên ngành Du Lịch để theo đuổi sự nghiệp. Hiện tại cô vừa tốt nghiệp đại học khoa Sư Phạm Du lịch. Công việc người mẫu cho cô nhiều cơ hội được đi tới nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, và với hành trang kiến thức được trang bị trên ghế nhà trường, cô hiểu hơn về những nơi cô đến, yêu hơn quốc gia của mình và càng mong muốn nhiều hơn, được trở thành một phần quảng bá tới bạn bè thế giới vẻ đẹp của quốc gia nhỏ bé nhưng hiếu khách này. Đó cũng chính là lý do để cô thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngọc Anh đã chuẩn bị chu đáo và nghiêm túc cho cuộc thi, cô tham dự với tư thế: “Tôi đến đây để là người chiến thắng. Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và mọi người phải nhớ đến tên tôi – Nguyễn Ngọc Anh”.


Đỗ Nguyễn Như Huỳnh, 19 tuổi đến từ Cà Mau có thành tích học tập đáng nể, với nhiều giải thưởng như: học sinh khá giỏi liên tục suốt 12 năm liền, giải nhất kì thi viết chữ đẹp, giải ba kể chuyện, giải ba làm thơ tặng thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam, và tham nhiều cuộc thi: học sinh giỏi Văn, Vật Lí. Cô mong muốn trở thành một nữ doanh nhân, được lãnh đạo và làm chủ những gì mình tạo ra. Đó cũng là lí do cô chọn quản trị kinh doanh, trường Đại học Lạc Hồng.Tham gia cuộc thi cô đặt quyết tâm vào top 5 để được mọi người biết đến, có điều kiện để san sẻ cho những mãnh đời khó khăn thiếu may mắn trong cuộc sống, chăm lo đầy đủ hơn cho ba mẹ. Câu nói mà cô tâm đắc nhất: “Nếu bạn muốn có những điều chưa bao giờ có,thì hãy làm những điều bạn chưa bao giờ làm”. Như Huỳnh cao 1m74, với số đo hình thể lần lượt là 84-60-93.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn đang trong giai đoạn tuyển sinh đến hết ngày 31/08/2017. Năm nay, ban tổ chức mong muốn tìm ra được một hoa hậu đáp ứng các tiêu chí về sự tự tin, hiện đại và sức truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phải nhận thức được trách nhiệm và vai trò của mình trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, qua đó khẳng định bản lĩnh người phụ nữ Việt Nam trong khu vực và tầm thế giới. 


Vòng Sơ khảo sẽ được diễn ra từ ngày 06/09 - 07/09/2017 tại Hà Nội và ngày 10/09 – 11/09/2017 tại TP.HCM; vòng Bán kết diễn ra từ ngày 25/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa; vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa). Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595