S.T bất ngờ vượt nhiều ứng viên lọt top 5 giải thưởng VTV

TTGĐ - Mới đây, S.T bất ngờ vượt mặt nhiều ứng viên sáng giá để tiến vào Top 5 hạng mục Ca Sĩ Ấn Tượng của giải thưởng VTV năm 2017.

Trong năm vừa qua, khi những thành viên còn lại khá hứng thú với điện ảnh thì S.T lại tập trung nhiều hơn vào âm nhạc. Anh chàng ra mắt hai sản phẩm được chuẩn bị kĩ càng là Tình Yêu Tuyệt Vời và Em Là Của Anh lần lượt đạt được những thành tích đáng nể.


Vẫn theo đuổi dòng nhạc RnB pha lẫn EDM thời thượng, S.T ngày càng khẳng định bản thân bằng giọng hát và những bước nhảy điêu luyện. Tuy nhiên, anh vẫn đang rất chật vật trong quá trình phá bỏ mọi giới hạn của bản thân để bức phá trong con đường sự nghiệp của mình.


Sau khi lên ngôi vương của Bước Nhảy Hoàn Vũ, S.T quyết định thử sức mình khi góp mặt trong chương trình The Remix New Generation đầu năm 2017. Có thể nói, đây là lựa chọn đúng đắn nhất của “cậu út” của nhóm 365 bởi sau chương trình, S.T đã thu về cho mình một lượng fan đông đảo. Bằng sự kết hợp ăn ý cùng đồng đội của mình là biên đạo Minh Tú và Producer, DJ Nimbia, S.T xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và đăng quang Giải Vàng The Remix.


Không những thế, anh được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai nam chính trong bộ phim hiện đang rất được mong chờ Cô Ba Sài Gòn. Từng gây ấn tượng với vai Thạch Biền trong Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, khán giả đang chờ đợi một sự lột xác mới của S.T.


Giọng hát ngày càng tiến bộ, vũ đạo xuất sắc, diễn xuất tròn vai và “duyên ngầm” trong những chương trình thực tế; S.T đang ngày càng chứng tỏ bản thân trên con đường trở thành nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt. Xuất hiện trong top 5 đề cử hạng mục Ca Sĩ Ấn Tượng của VTV đã minh chứng cho sự làm việc không ngừng nghỉ của S.T.





TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595