“Sắc màu tình thương 2017” đã sơn lại toàn bộ các phòng học, cổng trường và bàn ghế để các em có một môi trường học tập tốt hơn

TTGĐ - Trong không khí cả nước đang hân hoan chào đón khai giảng năm học mới 2017-2018. Vừa qua 04/8/2017, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) đồng hành cùng Công ty Chemours TT tổ chức chương trình “Sắc màu tình thương 2017” tại Trường tiểu học Phú Thọ, thuộc Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Với mong muốn được đóng góp tích cực cho cộng đồng qua việc đồng hành cùng các em học sinh, chương trình “Sắc màu tình thương 2017 đã sơn lại toàn bộ các phòng học, cổng trường và bàn ghế để các em có một môi trường học tập tốt hơn, sạch đẹp hơn với diện tích sơn sửa khoảng 5.000m2, sơn mới gần 200 bộ bàn, ghế học sinh.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là sự kiện thường niên của Công ty Sơn TOA trong việc đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh. Trong dịp này, Sơn TOA còn phối hợp với Ban Giám Hiệu nhà trường trao tặng 30 phần quà bao gồm tập vở, áo khoác, nón bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt với mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Trong những năm gần đây, chương trình “Sắc màu tình thương” đã được triển khai và sơn mới các trường như Trường Tiểu học Đông An (Dĩ An, Bình Dương), Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Nhà Bè (TP. Hồ Chí Minh), Trường tiểu học Bùi Thị Xuân (Dĩ An, Bình Dương) và trường tiểu học Trần Văn Ơn (TP. Hồ Chí Minh).

Chương trình phủ áo mới cho các trường vùng sâu vùng xa.


Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam thuộc tập đoàn TOA Thái Lan, chuyên sản xuất và giới thiệu những sản phẩm chất lượng nội và ngoại thất đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm tăng khả năng lau chùi và chống bám bẩn. Thương hiệu được các gia đình Việt Nam tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.
TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595