Phương Vy ngày càng xinh đẹp, yêu đời nhờ vào cuộc sống hạnh phúc với chồng Tây

TTGĐ - Bền bỉ và chưa từng bị lu mờ trước những xu hướng mới, phong cách cổ điển, thanh lịch vẫn trường tồn cùng thời gianCho tới nay, dù đã hàng thế kỷ trôi qua nhưng giấc mơ thời trang Pháp của các quý cô dường như vẫn chưa bao giờ dừng lại. Một trong những tín đồ của phong cách cổ điển chính là nữ ca sĩ Phương Vy.


Trang phục mà Phương Vy lựa chọn để biểu diễn, quay hình hay trong những shoot hình đều thường là những “bộ cánh” mang đậm chất cổ điển. Không những chính cô ấy mê mẩn với phong cách này mà còn có khá nhiều người dành lời khen ngợi khi họ cảm nhận Phương Vy rất hợp với hơi hướng cổ điển.



Xuất hiện trong bộ ảnh mới, một lần nữa Phương Vy ghi điểm với hình ảnh của một quý cô. Vốn dĩ không ưa chuộng sự cầu kỳ và các chi tiết quá rườm rà đi cùng những gam màu trầm, màu tối nhưng vẫn mang lại được nét duyên dáng, quyến rũ cho “bà mẹ một con”.


Từ cách trang điểm, mái tóc uốn loạn, phụ kiện đi cùng,… đều góp phần giúp Phương Vy hóa thân thành một quý cô đậm chất cổ điển vào những thập niên trước.


Sau hơn hai năm kết hôn với Sean Trace, khán giả thấy được một Phương Vy luôn nở nụ cười và thường nói về cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị. Mọi người thường nghĩ rằng, sau hôn nhân cuộc sống vợ chồng sẽ trở nên nhạt nhẽo và khô cằn hơn nhưng với tổ ấm của Phương Vy lại khác hoàn toàn. Phương Vy quan niệm, tình yêu sau hôn nhân có khi còn sâu đậm, gắn kết hơn vạn lần "lúc mới yêu" hơn nữa cả cô và ông xã luôn sống cho nhau 100% mỗi ngày và luôn cố gắng vì nhau để hoàn thiện tình yêu trong cả hai.


Không giống như mọi người nghĩ, khi kết hôn phụ nữ phải dừng lại công việc, làm một người nội trợ và chăm sóc chồng con. Nhưng gia đình Phương Vy lại hoàn toàn khác, chính ông xã là người đã tạo thêm niềm cảm hứng cho cô đến với âm nhạc. Hình ảnh chồng ngoại quốc vừa đàn vừa hát những bản tình ca cùng nữ ca sĩ bằng cái giọng có phần lớ ngớ, ai nhìn vào cũng cảm nhận một bầu trời hạnh phúc. Đồng thời, Phương Vy vẫn xuất hiện đều đặn trong các show diễn và gần đây nhất là buổi diễn cô hát live cùng ban nhạc ngoài Phố đi bộ đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.


Nói về ông xã, Phương Vy không thể giấu được niềm tự hào, cô thường khoe ông xã là người chăm sóc con gái còn khéo léo hơn cả cô và cũng chính ông xã đã tiếp thêm động lực cho cô đến với âm nhạc. Vừa qua, cả hai đã cùng nhau truyền tải thông điệp yêu thương đến với các bạn trẻ trong sản phẩm “Hai ta”. Khi MV này vừa ra mắt được vài ngày thì đã có rất nhiều bạn trẻ gửi thư cảm ơn vợ chồng Phương Vy vì chính họ đã tiếp thêm niềm tin cho mọi người về sự yêu đời, tiếp thêm lòng tin về tình yêu ở thời hiện đại.


Tiếp nối thành công của “Hai ta”, sắp tới Phương Vy sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới và mang phong cách hoàn toàn mới lạ, rất khác với Phương Vy từ trước đến nay. Hiện tại, cô và ê-kíp đang ráo riết hoàn thành chỉnh chu để kịp giới thiệu đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595