Đôi bạn thân Trà Ngọc Hằng – Milan Phạm giản dị đồng hành và trao quà từ thiện

TTGĐ - Vừa qua (1/8)  cặp đôi bạn thân Trà Ngọc Hằng – Milan Phạm tiếp tục đồng hành cùng nhau trong một chương trình từ thiện ý nghĩa. Cả hai chọn cho mình hình ảnh đơn giản và hào hứng khi tham gia chương trình đặc biệt này.


Đôi bạn thân ca sĩ Trà Ngọc Hằng và diễn viên Milan Phạm tiếp tục có dịp đồng hành cùng Chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ với chủ đề “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” lần thứ 11. Đây là một chương trình đầy ý nghĩa đậm tính nhân văn nhân Ngày vì nạn nhân chất độc da cam 10-8 sắp đến.


Trà Ngọc Hằng cùng Milan Phạm chọn xuất hiện với hình ảnh đơn giản và giữ được vẻ hào hứng khi đồng hành cùng sự kiện. Cả hai cũng thường tham gia các chương trình đặc biệt như thế này, bởi cả hai muốn đem hình ảnh cũng như tiếng nói của mình góp một phần nào đó để lan tỏa với cộng đồng, nhất là những người trẻ.


Năm nay, chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” sẽ diễn ra vào ngày 5-8 tại Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11), thu hút 5.000 người tham gia gồm các hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TPHCM; cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp tham gia tài trợ cho chương trình.


Ngay sau khi kết thúc buổi họp báo, Trà Ngọc Hằng cùng Milan Phạm cùng đoàn chương trình cũng đến tham gia trao những phần quà cho những hoàn cảnh kém may mắn. Theo đó, chương trình đã trao tặng 30 phần quà cho gia đình nạn nhân da cam và người khuyết tật nghèo tại huyện Củ Chi; tặng học bổng cho em Hoài Thương “Chim cánh cụt”. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng hàng trăm suất quà cho Trung tâm dạy nghề người khuyết tật, trẻ mồ côi.


Với thông điệp “Xin đừng quên họ - dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo cũng đem lại cho họ niềm tin lớn hơn trong cuộc sống”, chương trình sẽ là nơi để mọi người cùng chung tay giúp đỡ, chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật nghèo.




Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa, Trà Ngọc Hằng và Milan Phạm cũng dành cho mình những khoảnh khắc “riêng tư” thoải mái. Cả hai được biết đến là những người bạn thân thiết từ ngoài đời đến những dự án cùng hợp tác chung. Mới đây là dự án phim về những bà mẹ đơn thân Khi mẹ làm cha, với sự lan tỏa từ công chúng, phần 2 của Khi mẹ làm cha sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595