Nữ hoàng Trí huệ Việt vui mừng khôn xiết vì dự án đầy nhân văn “Cùng con đi khắp thế gian” của mình chính thức tìm được nhà đồng hành và phát triển

TTGĐ - Ngày 4/8/2017 tại TP.HCM, Công ty Quảng cáo Mắt Đỏ (Red Eyes) đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Bản Tin Truyền Thông (NEWSCOMM) – Đơn vị chủ quản của Dự án “Cùng con đi khắp thế gian” và Công ty Mắt Đỏ về việc cùng nhau thực hiện dự án với tiêu chí “Phát triển con người” theo chiều sâu.

Bà Thái Thị Thu Đào – CEO Công ty Quảng cáo Mắt Đỏ và bà Trương Ngọc Minh Đăng – chủ quản dự án “Cùng con đi khắp thế gian” cùng ký kết hợp tác

Theo ký kết này, Công ty Quảng cáo Mắt Đỏ sẽ hỗ trợ Dự án “Cùng con đi khắp thế gian” trong việc thực hiện và phát triển dự án, bao gồm: tổ chức các chương trình hoạt động đi song song cùng dự án như văn hóa, nghệ thuật, biểu diễn thời trang… nhằm mục đích kêu gọi tài trợ từ các nhãn hàng cũng như mạnh thường quân để thực hiện dự án.

Nữ hoàng trí huệTrương Ngọc Minh  Đăng rất vui mừng vì đã tìm được đơn vị đồng hành cùng dự án.

Bà Thái Thị Thu Đào – CEO Công ty Quảng cáo Mắt Đỏ nhận xét: “Dự án “Cùng con đi khắp thế gian” là một dự án mang đậm tính nhân văn và tư tưởng giáo dục tiên tiến, đặc biệt chú trọng phát triển tài năng cho trẻ “có vấn đề”, điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí hoạt động theo chuẩn Sedex của Công ty Mắt Đỏ trong việc phát triển con người. Với slogan của Công ty là “Tâm – Tầm – Sự khác biệt”, từ nhiều năm qua, Công ty Mắt Đỏ luôn quan tâm đến việc hoạt động xã hội đặc biệt là hỗ trợ cho những dự án cộng đồng. Với những điểm chung về định hướng và phương pháp, Công ty Mắt Đỏ hoàn toàn tự tin sẽ xây dựng được cho Dự án “Cùng con đi khắp thế gian” một nền tảng vững chắc cả về pháp lý và cả tài chính để hoạt động trong thời gian tới”.

Bà Thái Thị Thu Đào luôn chú trọng đến việc “phát triển con người” theo chiều sâu.

Về phía chủ quản dự án, Bà Trương Ngọc Minh Đăng đã bày tỏ cảm xúc của mình: “Thực sự trong suốt 3 năm ấp ủ dự án, đã rất nhiều lần tôi mong muốn tìm một đơn vị đủ Tâm, đủ Tầm để cùng tôi thực hiện dự án đặc biệt này. Tuy nhiên, có lẽ duyên chưa tới nên hầu như đơn vị nào cũng chỉ mong muốn thực hiện dự án như một gameshow mang tính thương mại, điều này hoàn toàn ngược lại với tiêu chí của dự án. Sau khi chính thức ra mắt dự án vào 26/6/2017 vừa qua, tôi và phía Mắt Đỏ đã thảo luận cùng nhau rất nhiều vấn đề, cùng chia sẻ và phân chia công việc trên cơ sở đồng cảm và thấu hiểu những tâm tư của cả đôi bên và quyết định hợp tác. Tôi hi vọng sự hợp tác này sẽ giúp dự án “Cùng con đi khắp thế gian” sẽ nhanh chóng vươn cánh tay của mình đến mọi miền đất nước để đầu tư cho những “thiên tài đặc biệt” và góp một phần nhỏ vào việc phát triển con người, tạo dựng một tương lai mới trong việc giáo dục trẻ tự kỷ”.



Sau buổi ký kết hợp tác này, Công ty Quảng cáo Mắt Đỏ sẽ chính thức là đơn vị triển khai thực hiện những hoạt động của dự án “Cùng con đi khắp thế gian”, phía Công ty Bản Tin Truyền cũng chính thức mở tài khoản riêng dành cho dự án để các mạnh thường quân cũng như đơn vị tài trợ có thể chuyển tiền vào, chi tiết như sau:

Công ty Cổ phần Bản Tin Truyền Thông
Số tài khoản: 28112011103
Tại: Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh Tây Sài Gòn

TTGĐ..
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595