Nhã Phương thay đổi phong cách đẹp như nữ hoàng

TTGĐ - Chọn cho mình một thiết kế rực rỡ từ thương hiệu David Wong, Nhã Phương tung sức hút của một nữ hoàng ngay trong buổi ra mắt phim của chính mình. Nữ diễn viên minh chứng sức hút của một đóa hoa “vừa đỏ vừa thơm” của làng giải trí.


Tối ngày 22/08, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Yêu đi, đừng sợ! đã chính thức diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Bộ phim được Việt hóa từ Spellbound của Hàn Quốc, từng gây sốt vào năm 2011. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Stephane Gauger, với sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương, Kiều Minh Tuấn, Phan Lê Ái Phương, Lê Hạ Anh…


Nữ diễn viên chính của phim Nhã Phương với hình ảnh và gợi cảm trong một thiết kế đến từ David Wong. Với sự thay đổi trong phong cách, Nhã Phương như một nữ hoàng nổi bật của tối đêm qua.


Nhã Phương vừa chọn cho mình một sức nóng của một đóa hồng hương sắc với vẻ đẹp gợi cảm, diện bộ cánh quây ngực nổi bật cạnh Ngô Kiến Huy. Họ là cặp diễn viên chính của phim, vào vai một cặp đôi yêu nhau, có những màn mi nhau dễ thương.

Thương hiệu David Wong là một thương hiệu gần đây Nhã Phương lựa chọn trong nhiều sự kiện khác nhau. Cô đánh dấu hình ảnh của mình với hình ảnh tinh tế, sang trọng và đầy cảm hứng cho phong cách của mình.



Yêu đi, đừng sợ! là chuyện tình hài hước xen lẫn rùng rợn của một ảo thuật gia và cô gái có khả năng nhìn thấy ma. Tùng là một ảo thuật gia tài ba được mệnh danh “phù thủy”. Tuy nhiên, anh có điểm yếu là cực kỳ nhát gan. Tình cờ gặp được cô gái bí ẩn xinh đẹp có khả năng nhìn thấy ma tên Phương, cuộc đời của Tùng thay đổi.

Chuyện tình cảm của họ còn rắc rối hơn khi có sự tham gia của hội bạn thân chuyên phá rối. Phúc - quản lý kiêm bạn thân và cũng là quân sư của Tùng. Với tính cách ba phải, lúc thì cổ vũ “yêu không hối tiếc”, lúc lại đòi “nghỉ yêu cho khỏe”, Phúc khiến Tùng không ít lần đau đầu. Phương thì có hẳn hai cô bạn thân đi theo tư vấn “chống ế”. Đó là Trang Ú - đam mê thể dục và Diễm - thước chuẩn cho sắc đẹp hoàn hảo.


Phim chính thức khởi chiếu từ 25/08 trên toàn quốc.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595