Nguyên Vũ kỷ niệm 25 năm ca hát bắng đêm tiệc hoành tráng

TTGĐ - Tối qua 10/8 đông đảo sao Việt như Việt Trinh,Lý Nhã Kỳ,Trương Ngọc Ánh ,Minh Hằng, Bảo Thy, Trương Thị Mây, Evis Phương, Sơn Tuyền, Hoạ Mi, Bình Minh, Trần Bảo Sơn .......đã đến chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ làm tiệc mừng 25 năm ca hát và ra mắt album "Nguyên Vũ và các danh ca".

Đây là lần đầu tiên một ca sĩ ra mắt album nhạc Bolero mà song ca cùng lúc đến 6 danh ca lừng danh trong và ngoài nước như: Evis Phương ,Thái Châu, Ngọc Sơn, Phương Dung, Giao Linh và Hoạ Mi.



Ngoài ra, đây còn là cột móc quan trọng kỷ niệm sự nghiệp 25 năm ca hát của ca sĩ Nguyên Vũ. Để chương trình thêm ấn tượng, Nguyên Vũ đã đầu tư nhiều tiết mục độc đáo như kết hợp cùng trình diễn trang áo dài ABC với trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl trên nền nhạc Bolero do a hát. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến là phần đấu giá trang sức ngọc trai để gây quỹ từ thiện của "nữ hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ và NTK Đinh Văn Thơ. Buổi đấu giá đã diển ra vô cùng quyết liệt khi Lý Nhã Kỳ quyết tâm dành được món trang sức trị giá hơn 100 triệu đồng để dành tặng lại mẹ của ca sĩ Nguyên Vũ.



Cuối cùng buổi đấu giá đã thành công tốt đẹp, bộ trang sức với giá cuối cùng là 400 triệu đồng. Lý Nhã Kỳ ,Đinh Văn Thơ mỗi người sẽ đóng góp 200 triệu cho ca sĩ Nguyên Vũ đi làm từ thiện và tặng lại món trang sức vừa đấu giá cho mẹ của ca sĩ Nguyên Vũ.

Ngoài ra nhằm tạo không khí luôn sôi động cho đêm tiệc ca sĩ Nguyên Vũ đã trao giải ông hoàng và nữ hoàng làng báo cho nhà báo Sơn Minh Trí và cô Minh Tuyền, giải ông hoàng ,nữ hoàng celeb cho  Lý Nhã Kỳ và Bình Minh.


Cùng với phần song ca của ca sĩ Nguyên Vũ với danh ca Evis Phuong và danh ca Hoạ Mi đã gây hết sự ngạc nhiên này đến sự khác nhiên khác cho quý vị quan khách trong đêm tiệc.



















TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595