Ngày hội " AIA Vitality Day" sân chơi vui khỏe cùng Gia đình

TTGĐ - Vừa qua 27/8 – Ngày hội “AIA Vitality– Sức sống AIA” tổ chức tại Thảo Cầm Viên thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút hàng nghìn gia đình tham gia trải nghiệm 1 chuỗi các hoạt động thể dục thể thao văn hoá ngoài trời đầy thú vị. Đây là một trong những hoạt động nổi bật thuộc khuôn khổ chương trình AIA Vitality (“Sức sống AIA”) - một chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng tại Việt Nam của công ty bảo hiểm nhân thọ AIA.

Đến với ngày hội, các gia đình được tham gia miễn phí một chuỗi những hoạt động thể dục thể thao, vui chơi giải trí trải dài trong ngày từ 8h sáng tới 6h chiều. Các hoạt động trong chương trình được chia thành các khu vực chính: hoạt động thể dục thể thao bổ trợ trí não, tim mạch, hệ tiêu hoá cũng như các hoạt động văn hoá giải trí.

Ngày hội AIA Vitality tại Thảo Cầm Viên.

Với sự phát triển của công nghệ, mọi người càng ngày càng dành ít thời gian cho các hoạt động ngoài trời. Hiểu được điều này, AIA đã thiết kế riêng một chuỗi các hoạt động bổ ích, nhằm hướng tới một lối sống lành mạnh, sống vui sống khoẻ mà tất cả các thành viên gia đình đều có thể tham gia. Sân chơi phức hợp được chia thành 3 khu trò chơi vận động riêng biệt theo từng chức năng riêng.

Tại khu trò chơi ‘Tư duy’, các thành viên gia đình đã tham gia các trò chơi kích thích phát triển trí não khác nhau như thử thách Sodoku, Scrabble giúp rèn luyện trí nhớ, môn thể thao golf giúp nâng cao khả năng tập trung suy nghĩ, kỹ năng phối hợp tay và mắt; hay trò chơi ghép hình và cờ caro đòi hỏi kĩ năng về trí tuệ khác. Đây là các trò có thể chơi đơn lẻ hay phối hợp chơi theo đội để tăng tính đoàn kết, tạo cơ hội gắn kết gia đình. Ngoài ra còn có khu vực quầy sách nơi các thành viên có thể tìm thấy những quyển sách bổ ích theo nhiều chủ đề chăm sóc sức khoẻ khác nhau.


Khu “Nhịp đập” mang tới cơ hội cho các gia đình cùng trải nghiệm nhiều hoạt động thể chất nhẹ nhàng, có lợi cho sức khoẻ tim mạch mà trong đó, yoga là hoạt động nổi bật. Mọi người được khuyến khích ghi hình lại các bài tập này để tự tập ở nhà hàng ngày. Yoga là một môn thể thao phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, giúp tăng cường sức khỏe, cơ thể dẻo dai, tinh thần luôn thoải mái.

Sau khi tham gia các hoạt động thể thao, các gia đình di chuyển tới khu “Dinh dưỡng” với 1 chuỗi các hoạt động vượt qua thử thách vui nhộn, đòi hỏi sự phối hợp giữa các thành viên trong gia đình. Cũng tại đây, các gia đình được tư vấn trực tiếp với các bác sĩ về các vấn đề sức khỏe cũng như được giới thiệu, trải nghiệm các loại thực phẩm sạch từ các nhà tài trợ chương trình như các loại trái cây khô của Sweets de luxe, nước dừa Cocoxim.

Tư vấn dinh dưỡng cho gia đình và các bé trong ngày hội.


Không chỉ tập trung vào những hoạt động thể chất ngoài trời, ngày hội “AIA Vitality– Sức sống AIA” còn mang tới cho mọi người những chương trình giải trí cuối tuần với sự tham dự của ca sĩ Thanh Duy, MC Đình Toàn và ban nhạc Acoustic nhằm tạo không gian thư giãn thoải mái ngày cuối tuần cho các gia đình cùng với diễn giả Việt Nhi về dinh dưỡng và yoga.

“Ngày hội “AIA Vitality Day – Sức sống AIAlà một cách tuyệt vời để các thành viên trong gia đình dành thời gian cho nhau, cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời. Chúng tôi hi vọng ngày hội này sẽ mang lại những thay đổi thật sự về sức khỏe cho mỗi khách hàng bằng cách nâng cao nhận thức, khuyến khích họ sống khỏe hơn mỗi ngày. Đây là một trong những nỗ lực của AIA trong việc thực hiện cam kết giúp đỡ mọi người trong cộng đồng sống lâu hơn, khoẻ hơn và tốt hơn.” Ông Wayne BesantTổng Giám đốc, AIA Việt Nam, chia sẻ.

TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595