Lê Như mê hoặc khán giả bằng giọng ca và nét diễn đậm chất miền Tây

TTGĐ - Lê Như là nữ diễn viên, đồng thời cũng là một ca sĩ dòng nhạc quê hương được nhiều khán giả yêu mến. Cô không chỉ mê hoặc người nghe bằng giọng ca ngọt ngào mà còn sở hữu ngoại hình và lối diễn xuất đậm chất miền Tây, mộc mạc và dễ thương.   
Lê Như xuất thân là một nữ diễn viên kịch và phim điện ảnh. Cô sở hữu nhiều vai diễn đáng chú ý trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thánh phán, Diêm vương phán xử và đặc biệt là phim truyền hình Osin nổi loạn. Gần đây, Lê Như xuất hiện khá thường xuyên trên truyền hình khi tham gia một số gameshow và giành được những giải thưởng như Giải 3 cuộc thi Hát tình khúc xưa và nay, Giải 3 chương trình Tài tử tranh tài (mùa 2).

Sau lần thử sức mình với một số phim ca nhạc hài như Anh thương cô Út đưa đò, Miền tây quê tôi  Hương tình gái quêLê Như đã để lại trong lòng khán giả một ấn tượng dễ mến với hình ảnh cô gái miền Tây dễ thương. Cũng từ đó, nữ diễn viên bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp ca hát và theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình. Cô sớm gặt hái thành công với nhiều sản phẩm đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube như Yêu chị hai lúa - 18 triệu lượt xem, Ghen chồng - gần 2 triệu lượt xem và Về quê em (đóng cùng danh hài Trường Giang và Tiến Luật) đạt 3 triệu lượt xem. 
Hầu hết các sản phẩm của Lê Như mang đậm hình ảnh và cái tình của người miền Tây. Ở đó có những con người chân chất, thật thà, có chị Hai Lúa trong chiếc áo bà ba giản dị và anh nông dân chân chất. Lồng trong khung cảnh bình yên ấy, giọng hát ngọt ngào của Lê Như cất lên càng thêm tha thiết, gieo vào lòng người nghe những cảm xúc khó quên.    
Tiếp tục theo đuổi hình ảnh đó, mới đây nhất, ca sĩ Lê Như vừa cho ra mắt một sản phẩm mang hơi thở cuộc sống miền Tây mang tên Ghen quá là ghen. Đây là bộ phim ca nhạc nói về cặp vợ chồng quê tuy khắc khẩu nhưng sống có nghĩa có tình.   

Ghen quá là ghen là một sáng tác của nhạc sĩ Thái Hùng viết riêng cho nữ ca sĩ. Trong phim Lê Như đóng cặp với danh hài Dũng Nhí, người mà cô đã từng có màn kết hợp ăn ý trong Anh thương cô Út đưa đò. Tuy nhiên, trong phim ca nhạc lần này, Lê Như không còn là cô Út đưa đò hiền lành nữa mà vào vai một người vợ rất đáo để với những cách răn dạy ông chồng mê nhậu nhẹt.
Nghệ sĩ hài Dũng Nhí chia sẻ: "Lê Như là một nghệ sĩ trẻ đa tài và đầy bản lĩnh. Tôi thích những ý tưởng độc đáo của Lê Như trong cách dàn dựng nên rất hào hứng khi tham gia đóng phim ca nhạc cùng cô ấy".  
Hiện tại, phim ca nhạc Ghen quá là ghen của Lê như đang được phát hành trên kênh POPS Music. Nữ ca sĩ mong rằng khán giả sẽ yêu thích sản phẩm mới này để cô có thêm động lực, ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng dành cho người hâm mộ.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595