Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan khiến sân bay Tân Sơn Nhất náo loạn

TTGĐ - Chiều ngày 7.8.2017, Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Úc 2017 (Mrs Áo dài Việt Nam 2017) đã về đến TP.HCM trong sự chào đón nhiệt tình của người thân, bạn bè và các nhân viên.

Đông đảo người thân ra chúc mừng hoa hậu

Dù trải qua chặng đường bay dài từ Úc về Việt Nam, trái múi giờ và khí hậu nhưng Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi. Khi gặp lại những người thân quen, chị vô cùng hạnh phúc. Ngoài người cha thân yêu, chồng và hai con, còn có nhân viên công ty, bạn thân và chủ các đại lý của công ty Phúc Ngọc Anh đến mừng chị trở về. Mọi người đến sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm với băng rôn chào mừng, những bó hoa tươi thắm để mừng doanh nhân Đỗ Lan về nước trên cương vị mới là Hoa hậu Nhân ái. 


Hoa hậu được phu quân ra đón bằng siêu xe.

Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan diện bộ quần áo màu trắng khoe vóc dáng thon thả, kết hợp cùng với khăn lông trắng tinh rất sành điệu. Chị trông rất rạng rỡ khi nhận được sự quan tâm của người thân quen và báo đài. Không khí vui vẻ của đoàn người đón chào chị Đỗ Lan đã gây chút náo loạn tại khu vực ga về của sân bay Tân Sơn Nhất.




Sau khi chụp hình lưu niệm và trò chuyện với mọi người, Hoa hậu Đỗ Lan đã nhanh chóng lên siêu xe của gia đình để về nhà nghỉ ngơi. Sau chuyến đi nhiều thú vị, nữ doanh nhân tài năng còn rất nhiều công việc chờ đợi phía trước. Trong đó quan trọng nhất là các hoạt động thiện nguyện mà chị luôn theo đuổi bấy lâu nay. Tháng 6 vừa qua, chị vừa cùng nhóm từ thiện của mình phân phát 1000 phần quà ở Long An. Ở các buổi từ thiện, dù trời nắng gắt nhưng chị luôn nhiệt tình đứng ra điều phối buổi phát quà diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình và trật tự. Vào tháng 8 này, Hoa hậu Đỗ Lan cũng dành thời gian có mặt trong đợt từ thiện trước ngày đi công tác ở Mỹ. 





TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595