Hennes & Mauritz AB (H&M) chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 9 tới

TTGĐ - H & M Hennes & Mauritz AB (H&M), thương hiệu thời trang quc tế được biết đến vi phong cách ‘thi trang và cht lượng vi giá tt nht theo xu hướng bn vng’ s khai trương ca hiu đu tiên ca mình ti Vit Nam vào th By, ngày 09 tháng 09 năm 2017, lúc 11h sáng. Ta lc ti đa đim mua sm sm ut Vincom Center Đng Khi trung tâm Sài Gòn và tri rng 02 tng, ca hiu flagship vi tng din tích 2.200 mét vuông thực sự là nơi những cm hng thời trang được thăng hoa cùng gii m điu Vit Nam.


Trong không gian mua sm đáng ao ước ti trung tâm thành ph H Chí Minh, ca hiu flagship ca H&M s hi t đy đ các mt hàng thi trang và ph kin dành cho các tín đ thông thái và sành điu. Tuân th chun mc flagship ca H&M, các thiết kế ni tht bên trong ca hiu to nên bu không gian ngp tràn ánh sáng nơi trang phc và thi trang luôn được đt tâm đim và trưng bày một cách rõ ràng giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn và mua sắm. Hin đi, sang trng, các yếu tố thiết kế được kết hợp một cách thú vị với việc sử dụng chất liệu – tt c s đưa khách hàng vào chuyến hành trình đy cm hng trong thế gii thi trang ca H&M.


Đây là thi đim tuyt vi nht đ có mt ti Vit Nam – th trường th 68 ca H&M vi nhiu k vng v tim năng bán l. Vi phm vi đa dng v thi trang, chúng tôi hy vng có th đáp ng vượt mong đi ca khách hàng và truyn cm hng cho h khám phá và xây dng phong cách cá nhân” – Ông Fredrik Famm, Giám đc Điu hành H&M khu vc Đông Nam Á chia s.

Hội tụ đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chung bt k thi gian, ti ca hiu, khách hàng có th tìm thy đy đ các dòng sn phm ca H&M bao gm trang phc n, nam, tr em. Đc bit, b sưu tp H&M Studio N gii Thu-Đông 2017 được gii thiu ti gii truyn thông vào tháng 07 va qua s chính thc bày bán trong dp khai trương. Tiếp sau đó, nhãn hàng s tiếp tc gii thiu đến Vit Nam các b sưu tp toàn cu như The Weeknd’s Selection, b sưu tp kết hp ERDEM x H&M cũng như b sưu tp mùa L hi vào thi đim cui năm.

Đ chào mng s kin khai trương ngày 09 tháng 09 năm 2017, ca hiu s m t 11:00 sáng đến 10:00 tối. H&M s t chc hot đng đếm ngược vi màn trình din ca các DJ, tng túi đeo H&M phiên bn gii hn cùng nhiu món quà khác từ H&M cho 1000 khách hàng xếp hàng đu tiên! Sau dp khai trương, ca hiu s m hàng ngày t 09:30 sáng đến 10:00 ti.


Hai ngày trước ngày khai trương chính thc, mt s kin dành riêng cho khách mi quan trng (VIP) s được t chc vào ngày 07 tháng 09 năm 2017 ti ca hàng vi tri nghim mua sm đc đáo, cùng các màn trình din ca các DJ hàng đu Vit Nam.

Vit Nam là 01 trong 05 th trường mi của H&M trong năm 2017, cũng là năm đánh du chng đường 70 năm liên tc đem ‘thi trang và cht lượng vi giá tt nht theo xu hướng bn vng’ ti khách hàng toàn cu. 

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595