Dù tất bật chạy show, Mai Thanh Hà vẫn rạng rỡ bên Nhã Phương ra mắt phim mới

TTGĐ - Có mặt tại sự kiện mới khi vừa đáp chuyến bay bị dời lại hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng Mai Thanh Hà vẫn rạng ngời sức hút đến chúc mừng Nhã Phương ra mắt phim mới. Nữ diễn viên tiếp tục chọn thương hiệu David Wong, tỏa sáng hình ảnh ngọc nữ của mình.


Tối qua (22/8), buổi ra mắt bộ phim Yêu đi, Đừng sợ! diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên: Ngô Kiến Huy, Nhã Phương, Ái Phương... cùng sự đồng hành chung vui của nhiều sao Việt. Nữ diễn viên Mai Thanh Hà – một người bạn thân thiết của Nhã Phương cũng đến chúc mừng bộ phim trong buổi ra mắt này.

Mai Thanh Hà ngay lập tức thu hút bởi hình ảnh thanh thoát, nhẹ nhàng và quyến rũ trong một thiết kế của David Wong. Cô thường xuyên chọn thương hiệu này cho hình ảnh thanh lịch và sang trọng. Còn với thương hiệu này thì Mai Thanh Hà là một “nàng thơ” đầy cảm hứng.


Được biết, nữ diễn viên vừa có mặt tại TPHCM đã phải có mặt ngay tại sự kiện, do chuyến bay bị dời lại hơn 2 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, Mai Thanh Hà vẫn giữ được thần thái rạng ngời với vẻ trẻ trung xinh đẹp.


Trước đó, Mai Thanh Hà tham gia dẫn dắt một sự kiện vô cùng đặc biệt là Lễ thông xe toàn tuyến Dự án hầm đường bộ Đèo Cả 2017. Đây là dự án hầm đường bộ qua đèo Cả nằm giữa 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa và là hầm đường bộ đầu tiên do chính người Việt thi công chính nhưng đã an toàn gần như tuyệt đối. Với cô đây là một sự kiện ý nghĩa, bởi cô ũng là một đứa con của miền Trung, tự hào hơn với công trình tại quê hương mình.


Thời gian gần đây, Mai Thanh Hà luôn tất bật chạy show MC tại nhiều sự kiện chương trình khác nhau. Cô thể hiện được bản lĩnh, khả năng lưu loát, hoạt ngôn trong các chương trình mà mình tham gia. Bên cạnh đó, với hình ảnh xinh đẹp cuốn hút không scandal, cô được chọn làm Đại sứ của một số nhãn hàng và chương trình.



Vừa qua, Mai Thanh Hà cũng có mặt trong MV mới của Kasim Hoàng Vũ khiến khán giả ngất ngây bởi hình ảnh xinh đẹp đến xiêu lòng từ sự tự nhiên nhất. Tuy luôn bận rộn với guồng công việc nhưng Mai Thanh Hà vẫn dành thời gian tham gia các khóa học MC cũng như diễn xuất. Chính sự cần mẫn đi lên từ những cố gắng, Mai Thanh Hà đang dần là cái tên “phủ sóng” trên nhiều mặt trận của làng giải trí.

Từ bệ phóng của ngôi vị Quán quân Diễn viên Điện Ảnh Triển vọng 2016, Mai Thanh Hà với hành trình miệt mài của mình đang là cái tên được khán giả yêu thích. Hứa hẹn trong một tương lai gần, Mai Thanh Hà chính là “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595