Bridgestone Việt Nam khuyến cáo, lựa chọn lốp xe chính hãng để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình

TTGĐ - Bridgestone Việt Nam khuyến cáo chủ xe nên chọn mua và sử dụng những lốp xe chính hãng được phân phối từ các đại lý chính thức của Bridgestone để bảo đảm quyền lợi về sản phẩm, chính sách bảo hành từ Bridgestone, và hơn hết là bảo vệ an toàn tính mạng cho chính bản thân và gia đình khi xe lăn bánh trên mọi hành trình.

Lốp xe Bridgestone chính hãng được phân phối bởi công ty TNHH kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam trực thuộc Tập Đoàn Bridgestone toàn cầu. Trong khi đó, lốp xe ngoài luồng là lốp xe được mua lại từ nhiều đại lý ở các nước lân cận, sau đó chuyển về Việt Nam để phân phối bởi các công ty không được ủy quyền từ Tập Đoàn.

Đôi khi tính mạng của cả gia đình chỉ nằm ở cái lốp xe đấy bạn.

Lốp xe chính hãng của Bridgestone được nghiên cứu và phát triển dựa trên các yếu tố và tiêu chuẩn về chất lượng, sự thích nghi với địa hình và điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Kết cấu mặt gai và thiết kế các tính năng lốp xe đã được Bridgestone áp dụng cho mỗi thị trường khác nhau để phù hợp với từng vùng miền và khu vực với cam kết về chất lượng lốp xe, khả năng vận hành an toàn trên mọi cung đường, cũng như đảm bảo được tuổi thọ của lốp xe.

Đồng thời, lốp xe Bridgestone cũng phải qua những quy chuẩn về việc kiểm tra chất lượng lốp xe của cơ quan nhà nước. Duy nhất lốp xe Bridgestone chính hãng được bảo hành 07 năm kể từ ngày sản xuất tại các nhà phân phối chính thức của Bridgestone Việt Nam (đối với những lỗi thuộc về nhà sản xuất)

Để đảm bảo chọn mua đúng các sản phẩm lốp xe Bridgestone chính hãng cũng như quyền lợi bảo hành và sự an toàn, khách hàng hãy tìm tem bảo hành Bridgestone trên mỗi lốp xe khi mua từ các nhà phân phối chính thức của Bridgestone Việt Nam. Đảm bảo rằng việc bảo hành của bạn được xác nhận bằng tem bảo hành của Bridgestone, mỗi tem chỉ có duy nhất một mã số.

Chương trình kích hoạt bảo hành lốp xe Bridgestone chính hãng.

Hãy nhắn tin theo cú pháp BSTVN<khoảng cách>BH<khoảng cách>MÃ SỐ BẢO HÀNH gửi 6089 để kích hoạt chương trình BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 7 NĂM. Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận bảo hành từ Bridgestone Việt Nam, khách hàng vui lòng đối chiếu những thông số trong tin nhắn với những thông số trên mỗi lốp xe đã mua. Lưu ý là sau khi khách hàng kích hoạt tin nhắn thành công, tổng đài chăm sóc khách hàng của Bridgestone Việt Nam sẽ liên hệ để cập nhật thêm những thông tin cần thiết để bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng. Bridgestone cam kết “Phục vụ Xã hội với Chất lượng Tuyệt hảo” sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng theo đúng Luật Bảo Vệ Người Tiêu Dùng của Việt Nam. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình kích hoạt bảo hành lốp xe Bridgestone chính hãng, xin vui lòng truy cập website của Bridgestone: https://www.bridgestone.com.vn/vi

TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595