Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Thanh Lan khiến khán giả Hà Nội lắng đọng

TTGĐ - Với 23 tình khúc tuyệt vời, đêm diễn đầu tiên của “Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng” thật sự trở thành không gian của những cảm xúc lắng đọng mà Vũ Thành An cùng các giọng hát đi cùng đi năm tháng mang đến cho khán giả Thủ Đô.
Tối qua (19/8), tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô, đêm diễn đầu tiên của “Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng” với không gian đầy ắp người, những tiếng vỗ tay không ngớt mỗi lần ca sĩ xuất hiện đã trở thành những cảm xúc không thể quên. Chính những tình cảm nồng ấm của khán giả Thủ Đô dành cho vị nhạc sĩ tài hoa cùng các ca sĩ góp phần thăng hoa cho những cảm xúc tại chương trình đặc biệt này.
Chương trình mang đến 23 tuyệt phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An đi cùng thời gian, trong từng giai điệu lời ca chính là hơi thở của ông và được chuyển tải một cách trọn vẹn nhất. Nam danh ca Bằng Kiều thể hiên đến 7 bài, đúng như giới thiệu trước đó, anh là "chàng thơ" của đêm nhạc và cũng là giọng hát mang lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả.
Bên cạnh đó, sự trở lại sau 24 năm của ca sĩ Thanh Lan trên sân khấu Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô cũng khiến chị có nhiều cảm xúc, chị bồi hồi nấc nghẹn, không nghĩ khán giả còn yêu thương chị đến vậy. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, trong những ngày qua chị được đi thăm họ hàng, cả quê nôi và quê ngoại đều gốc Hà Nội, nên Thanh Lan cảm giác đứng ở đây như được trở về nhà.
Cùng với đó, Tuấn Ngọc, Kỳ Phương Uyên hai giọng hát nồng nàn khác của đêm diễn cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả qua những bản tình ca. Đa phần những ca khúc của nhạc sĩ đều được khán giả thuộc và hát theo. Đây chính là một thành công lớn mà bất kỳ nhạc sĩ nào cũng nào cũng muốn có được.
Khi nhạc sĩ giới thiệu ca khúc "Bài không tên số 5", ông nói tiết lộ danh tính, người phụ nữ trong ca khúc này chính là mẹ của những đứa con ông bây giờ. Lúc đó, viết bài này được 10 ngàn đồng nhuận bút, ông dành hết mua váy cưới cho bà. Câu chuyện khiến khán phòng hết sức cảm động. Nhất là sau khi được thể hiện bởi ca sĩ Hiền Anh.
Và ca sĩ Hiền Anh cũng là "Nàng thơ" của nhạc sĩ Vũ Thành An trong chương trình này, bởi cô cùng song ca với nhạc sĩ ca khúc ‘Nếu không gặp lại ở thế gian” ở cuối chương trình. Đây cũng là ca khúc ông viết khi tuổi đã cao, có nhiêu tâm sự. Ca khúc này cũng được ông thường xuyên hát đi quyên tiền từ thiện.
Có thế nói, “Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng” đã mang đến quá nhiều cảm xúc dành cho khán giả. Đó như những lời tâm sự của vị nhạc sĩ với sự cộng tác của những giọng hát “đi cùng năm tháng”. Chương trình được tổ chức bởi Vàng Son Một Thuở sẽ tiếp tục với đêm diễn thứ 2 vào tối ngày 20/8/2017 Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô.
TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595