Bạn gái Hồ Việt Trung trổ tài diễn xuất trong phim ca nhạc bạc tỷ

TTGĐ - Ở “Truy tìm kho báu” nam ca sĩ “Nô lệ tình yêu” mời bạn gái tham gia diễn xuất trong phim do chính mình đầu tư và viết kịch bản.

Hồ Việt Trung và bạn gái

Mới đây, Hồ Việt Trung đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi công bố hình ảnh bạn gái Mi Vân đóng phim trong dự án phim ca nhạc 1 tỷ đồng. Được biết bạn gái “ông hoàng triệu view” Hồ Việt Trung là hotgirl 9x đang sinh sống tại TP.HCM với công việc làm mẫu ảnh, diễn viên và kinh doanh.



Theo dự kiến ban đầu mẹ và bạn gái sẽ tham gia chung trong dự án lần này. Nhưng vào phút chót mẹ của Hồ Việt Trung “huỷ kèo” không tham gia nữa nên chỉ có bạn gái mạnh dạn tham gia mà thôi. Hồ Việt Trung vui vẻ cho biết tuy chỉ vào vai một cô y tá chỉ xuất hiện vai phân đoạn nhưng với diễn xuất tự nhiên và hài hướckhiến cho cả đoàn phim hài lòng. Tuy xuất thân trong gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng Mi Vân lại rất đam mê diễn xuất và theo đuổi con đường người mẫu ảnh. Cô có găn mặc khá sexy.


Hai bên gia đình rất ủng hộ mối quan hệ này. Hồ Việt Trung chia sẻ thêm, Mi Vân rất yêu anh. Hiện tại, cô ấyđã toàn tâm toàn ý cho lĩnh vực kinh doanh mà không vướng bận nhiều đến nghệ thuật. Nhan sắc ngọt ngào cộng với tính tình thẳng thắn, thật thà và trung thực của Mi Vân là những yếu tố giúp cô ghi điểm và chinh phục được nam ca sĩ Hồ Việt Trung.


Không chỉ có bạn gái tham gia phim ngắn mà còn có sự xuất hiện của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam một thời như thủ môn Tấn Trường, cầu thủ Trương Huỳnh Phú, Nguyễn Thành Long Giang. Đặc biệt là hai bình luận viên đầy vui nhộn Mạc Văn Khoa và Xuân Nghị.

Truy tìm kho báu là phim ca nhạc mang hơi hướng điện ảnh được Hồ Việt Trung đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện để phát hành trên youtube. Tác phẩm thuộc thể loại hành động hài do chính Hồ Việt Trung viết kịch bản và đạo diễn của của phim ăn khách “Bệnh Viện Ma” Võ Thanh Hoà làm đạo diễn.


Đối với Hồ Việt Trung, đây là dự án mang nhiều tâm huyết, nỗ lực và sự đầu tư lớn. Để bắt tay vào việc làm phim, Hồ Việt Trung đã dành thời gian 6 tháng để viết kịch bản, chọn bối cảnh tại Campuchia và casting diễn viên. Anh cùng ê-kíp của mình chuẩn bị mọi khâu trong quá trình sản xuất để tạo nên một sản phẩm thực sự chất lượng trên thị trường phim ca nhạc đầy tính cạnh tranh như hiện nay.



Nội dung của phim chủ yếu xoay quanh xoay quanh cuộc hành trình của 4 người bạn: Gà (Hồ Việt Trung) – Đâm (Hứa Minh Đạt) – Thọt (Thanh Tân) – Ly (Lilly Luta) từ Việt Nam sang đất Campuchia để tìm kho báu của ông nội Gà để lại. Trong cuộc hành trình đó, nhóm bạn đã phải đối mặt nhiều tình huống “dở khóc dở cười”, vượt qua những thử thách, khó khăn từ đối thủ chẳng hạn như băng đản của Tuyên “chó điên” (Quách Ngọc Tuyên). Trong quá trình đồng hành với nhau, Gà và Ly đã nảy sinh tình cảm. Liệu họ có đến được với nhau? Và cả 4 người có tìm được kho báu?


My Vân và mẹ chồng tương lai

Ngoài Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Lilly Luta là tuyến nhân vật xuyên suốt, phim ngắn “Giải cứu tiểu thư 4 – Truy tìm kho báu” còn có sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt như: Tiến Luật, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Lê Nam, Duy Phước, Lâm Vỹ Dạ, Hà Hiểu Minh, nhạc sĩ Thái Hùng, Nhóm Nhật Nguyệt… Với những góc quay đẹp, những pha hành động mạo hiểm và những giây phút hài hước, bộ phim “Giải cứu tiểu thư 4 – Truy tìm kho báu” được dự đoán là một ăn ngon trên bàn tiệc giải trí của các khán giả ở mọi lứa tuổi trong tháng 9 này.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595