Á hậu Diễm Trang trở lại sau sinh, diện váy David Wong đẹp như thời con gái

TTGĐ - Sau thời gian sinh con, Á hậu Việt Nam Diễm Trang trở lại trong sự kiện mới với hình ảnh thanh lịch cuốn hút. Cô chọn cho mình thiết kế đến từ David Wong xinh đẹp như thời con gái.
Mới đây, “gái một con” Á hậu Diễm Trang khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa với hình ảnh trở lại sau thời gian sinh con. Cô thu hút bởi vóc dáng thon gọn cùng hình ảnh mặn mà, nữ tính và vô cùng xinh đẹp.
image1.jpg
Người đẹp chọn diện cho mình chiếc váy của David Wong thanh lịch, khoe trọn bờ vai mảnh mai và vô cùng gợi cảm. Diễm Trang nhận được nhiều lời khen với hình ảnh đầy tinh tế khi xuất hiện tại sự kiện.
image2.jpg
Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang không tham gia quá nhiều hoạt động tại làng giải trí như Kỳ Duyên hay Huyền My mà chọn cho mình một lối đi riêng. Cô chọn cuộc sống êm đềm hơn khi kết hôn cùng chú rể doanh nhân và có cho mình cô con gái đầu lòng.
image3.jpg
Sau khi sinh con, Diễm Trang trở lại với hình ảnh cuốn hút với vẻ mặn mà hơn. Người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả và đồng hành cùng các sự kiện. Trong sự kiện mới đây, Diễm Trang tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh thanh lịch với nhan sắc rực rỡ.
image4.jpg
Thiết kế đến từ David Wong gây sốt thời gian qua góp phần làm nên hình ảnh đằm thắm và duyên dáng của “gái một con”. Có thể nói rằng, Diễm Trang bắt nhịp xu hướng rất tốt khi thương hiệu này chính là sự lựa chọn đầy tin cậy của rất nhiều sao Việt. Những trang phục tinh tế với độ tỉ mỉ và kỳ công trở thành điểm nhấn rất riêng của thương hiệu.
image5.jpg
image6.jpg
Vốn là người kín tiếng tại làng giải trí nhưng Á hậu Diễm Trang luôn mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Đặc biệt hình ảnh khi lộng lẫy khi tinh tế giúp Diễm Trang tỏa sáng như đóa hoa hương sắc của thời con gái.
TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595