Văn Phượng hóa người phụ nữ cam chịu trong dự án phim mới

TTGĐ - Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Văn Phượng là nữ diễn viên xuất hiện khá thường xuyên qua màn ảnh nhỏ. Cô đã có 7 năm theo con đường diễn xuất và cũng tạo được ấn tượng riêng trong lòng khán giả.


Xuất hiện trong loạt ảnh mới, Văn Phượng được ê-kíp xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, nền nã theo phong cách từ trước đến nay của cô. Ngay cả trang phục, ê-kíp cũng lựa chọn đúng những “bộ cánh” sở trường của Văn Phượng.


Với tạo hình có phần cổ điển thông qua dây chuỗi, nón rộng vành, tóc dài có phần “lượn sóng”,… đã giúp Văn Phượng xinh đẹp như một quý cô. Không những vậy, với khung cảnh nhà gỗ, xe đạp,… cũng đã góp phần tạo nên sự nhẹ nhàng ở Văn Phượng.


Được biết, hiện tại Văn Phượng đang có mặt ở những cảnh quay của bộ phim “Bóng ma phục hận”  - Đạo diễn Nguyễn Dương. Văn Phượng sẽ hóa thân vào một người phụ nữ cam chịu, hi sinh tất cả cho gia đình của mình nhưng cuối cùng lại chẳng được gì.


Song song đó, Văn Phượng vẫn đang miệt mài với dự án sitcom 100 tập của đạo diễn Võ Thanh Hòa. Còn trên sóng truyền hình, khán giả sẽ gặp gỡ Văn Phượng qua hai bộ phim “Một nửa nanh cọp” và “Cuộc chiến nhân tâm”. Cả hai bộ phim này đều đang nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả.


Trong suốt 7 năm làm nghệ thuật, Văn Phượng may mắn khi được khán giả nhớ tới và ủng hộ. Mỗi dự án phim, hình ảnh mới của Văn Phượng khi ra mắt đều được mọi người quan tâm. Nếu nói nguồn động lực nào giúp Văn Phượng gắn bó với nghệ thuật thì ngoài đam mê, chắc có lẽ quý khán giả là nguồn động viên lớn lao dành cho cô. Văn Phượng hi vọng, ở mỗi chặng đường làm nghề của mình, cô sẽ luôn nhận được sự yêu thương, cổ vũ của khán giả như từ trước đến nay.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595