Số phận của kênh làm video “thử lòng thợ sửa xe” sau 1 năm giờ ra sao?

TTGĐ - Cách đây hơn 1 năm, video clip của Nguyễn Thành Nam và những người bạn về  “thử lòng thợ sửa xe” bỗng dưng gây sốt trên cộng đồng mạng và cả trên mặt báo. Đến nay, kênh giải trí của Nam đã được rất nhiều người biết đến.  
Nguyễn Thành Nam và 3 Nút Vàng và bạc YouTube
Series Thử lòng người lạ và những tranh cãi
Video clip nói trên được thực hiện trên đường phố, nói về một chàng trai bị hư xe (đạp) mà quên mang theo tiền, nhờ sự giúp đỡ. Người thợ sửa xe dù nghèo vẫn vui lòng làm không công, giúp vị khách lạ mặt. Khép lại clip là cảnh chàng trai biếu người thợ sửa xe số tiền là 500 ngàn để bày tỏ lòng cảm kích. Video sau đó đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người với vô số bình luận xung quanh câu chuyện, nhiều ý kiến đồng tình và cũng không ít ý kiến phản đối về cách thử lòng tốt như vậy. Tuy nhiên, dù ủng hộ hay lên án thì những clip dạng này đã nêu lên được một vấn đề mang tính xã hội - đời sống, đó là lòng tốt giữa người với người.
Clip này nằm trong series các video clip về chủ đề thử lòng người lạ của kênh Monster NTN. Trong đó, Thành Nam đã quay lại những thử thách như: thử lòng người khi gặp cướp, bị đụng xe, bị ngã, thiếu tiền về quê,… Nhóm clip này đều thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng với hàng triệu lượt xem mỗi tập.
Nguyễn Thành Nam, chủ nhân của loạt video clip này chia sẻ: “Khi thực hiện nhóm nội dung này, bản thân êkip gặp rất nhiều khó khăn. Vì các cảnh đều được quay tự nhiên nên các bạn đã phải thử rất nhiều tình huống mới có được một vài cảnh ưng ý. Có khi cả nhóm đi lang thang ngoài đường từ sáng đến tối nhưng các video thu về đều không dùng được. Ngoài ra, việc đóng đi đóng lại cảnh bị té, ngã xe khiến cho nhân vật trong clip gặp không ít khó khăn và nguy hiểm, đặc biệt là clip đóng giả ăn cướp để xem phản ứng của người qua đường”.
Chàng trai 9x và 2 Nút vàng, 1 Nút bạc YouTube
Như đã nói, chủ nhân của loạt series nói trên và kênh Monster NTN là bạn Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1994. Nam chia sẻ rằng mình bắt đầu làm các video clip đăng trên YouTube từ năm 2014, lúc đầu chỉ làm cho vui. Tuy nhiên, sau đó, nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả và muốn thỏa mãn đam mê, Nam đã quyết định đi theo con đường phát triển nội dung trên YouTube.
Ngoài nhóm video kể trên, kênh Monster NTN còn có các nội dung vui nhộn, đôi khi hơi liều và “lầy”, những pha “troll bá đạo”, những tình huống khó đỡ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, kênh Monster NTN cũng chia sẻ những mẹo nhỏ dành cho các bạn trẻ, trong đó nội dung “phá tan cơn nóng với bể bơi trong nhà” thu hút hơn 19 triệu lượt xem.  
Hiện tại, Nguyễn Thành Nam đang là chủ sở hữu của 3 kênh YouTube. Trong đó, kênh Monster NTN và kênh NTN Vlogs đều đã đạt Nút vàng, kênh Funny Game đạt Nút bạc từ lâu với hơn 500 ngàn lượt theo dõi. Nam cho biết, định hướng sắp tới của mình vẫn là tiếp tục sản xuất các nội dung vui nhộn, những câu chuyện từ chất liệu cuộc sống, đời thường và ý nghĩa.
Xem các nội dung của Monster NTN tại: http://bit.ly/2vd9xbN
TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595