Những pha hài cười bung nắp não “cộp mác” Diệu Nhi trong Gia đình là số 1

TTGĐ - Cô giáo Diệu Hiền trong bộ sitcom Gia đình là số 1 là một trong những vai diễn truyền hình dài hơi nhất của Diệu Nhi. Sau hơn 100 tập phim, nhân vật nữ giáo viên hậu đậu, nhí nhảnh và hơi hâm hâm này đã lấy đi tiếng cười của rất nhiều khán giả. 

Diệu Nhi chia sẻ cô gặp không ít áp lực khi nhận vai diễn này bởi Seo Min-Jeong trong phiên bản gốc Hàn Quốc quá đỗi thành công. Tuy nhiên, bằng nỗ lực diễn xuất, Diệu Nhi đã tạo nên một hình tượng nhân vật giáo viên chủ nhiệm “bá đạo” rất riêng biệt và đặc trưng Việt Nam. Dưới đây là một số phân cảnh khiến khán giả cười ra nước mắt “cộp mác” Diệu Nhi trong vai nàng giáo Diệu Hiền:



Hài hình thể là điểm mạnh của Diệu Nhi do cô xuất thân từ sân khấu kịch. Trong Gia đình là số 1, Diệu Nhi đã tiết chế phong cách hài này vừa phải, tinh tế để phù hợp với phim truyền hình. Trong cảnh phim ở tập 32, Diệu Hiền vì bị tét chỉ quần, cô phải mượn quần của Đức Phúc (Quang Tuấn). Diệu Nhi vừa bối rối nắm kéo chiếc quần rộng quá cỡ, vừa khóc nức nở đối đáp để lộ tình cảm với đồng nghiệp nam.


Diệu Nhi khiến Quang Tuấn ngượng “chín mặt” với những kiểu tạo dáng trong buổi hẹn hò chụp ảnh ở công viên. Do qua bối rối, Diệu Nhi còn nói nhầm “Mình làm mấy cú cho nóng máu ha thầy” thay vì “nóng máy”.



Trong một lần uống say, Diệu Hiền đã vô tình tiết lộ những tâm sự từ đáy lòng cho “tình yêu sét đánh” thầy giáo Đức Phúc. Cô không ngừng gạn hỏi người tình trong mộng của mình:“Sao thầy không chịu quen em?”, “Bộ em không có sức hấp dẫn với thầy hả?”. Loạt câu hỏi này khiến nam diễn viên Quang Tuấn cứng họng.



Trong một phân đoạn say khác trong quán Karaoke, Diệu Hiền còn khiến cả hội giáo viên phải “chết ngất” vì giọng hát... chênh phô trời phú của mình. Ngoài đời, Diệu Nhi thường khoe “giọng” cho fan nghe, ít ai ngờ cô sẵn sàng mang yếu tố này lên cả vai diễn này.



Ngoài thầy giáo Đức Phúc, Diệu Hiền còn vướng phải mối tình cô trò cùng nhân vật Đức Mẫn do Gin Tuấn Kiệt thủ vai. Cậu học trò học lớp 11A4 cũng “phải lòng” cô giáo chủ nhiệm Diệu Hiền vụng về, đáng yêu. Diệu Nhi cùng Gin Tuấn Kiệt đã có màn hợp tác khá ăn ý trong phân cảnh “trả đũa” những lời đe doạ từ bạn trai cũ của Diệu Hiền. Lối diễn “tỉnh rụi” được Diệu Nhi thể hiện khi thẳng tay đánh, đấm anh người yêu cũ này.



Một tình huống dở khóc dở cười khác của Diệu NhI là khi cô tham gia “bài kiểm tra” của gia đình thầy giáo Đức Phúc. Diệu Hiền được giao thử thách phải thực hiện món rau cuốn. Chứng kiến cảnh tượng làm rơi đỗ, nhảy mũi vào cuốn rau của DIệu Nhi khiến Thu Trang mất cả bình tĩnh. Bất ngờ, Diệu Nhi tiết lộ cô phải tập luyện trước đó rất nhiều để thực hiện được cảnh nấu nướng hậu đậu này,



Ở tập 68, sau rất nhiều nỗ lực kiên trì, cô giáo Diệu Hiền đã nấu thành công một bữa ăn tươm tất cho thấy giáo Đức Phúc. Nhưng không may rằng, cú trượt chân của cô khiến toàn bộ công sức nấu nướng rơi khắp sàn nhà. Biểu cảm pha nét thất vọng lẫn hụt hẫn cùa Diệu Nhi ở phân đoạn này làm người theo dõi vừa giận, vừa thương.


Diệu Nhi lại là một trong những gương mặt trẻ và đang rất là được chú ý từ sân khấu kịch cho đến những bộ phim ảnh. Vai diễn Linh Đan trong "Chiến dịch chống ế" phần 1 và 2 đưa tên tuổi Diệu Nhi đến gần hơn với khán giả trẻ. Sau đó, Diệu Nhi từng bước tham gia nhiều phim điện ảnh như "Gái già lắm chiêu", "Chạy đi rồi tính". Hiện, cô là MC cho chương trình "Nhọc Nhà Mình". giám khảo của show "Ca Sĩ Bí Ẩn". Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh với vai nữ chính trong phim "Ngày mai Mai cưới".

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595