Mỹ Duyên "vạn người mê" những trang phục Elise

TTGĐ - Người đẹp The Face Vietnam – Mỹ Duyên tiếp tục khiến công chúng xuýt xoa bởi hình ảnh đẹp đến ngất ngây và phong cách cuốn hút trong các thiết kế đến từ thương hiệu thời trang Elise.


Trái với những ngày tâm trạng sau chia tay “Gương mặt thương hiệu”, chiến binh của team Lan Khuê – Mỹ Duyên đã trở lại thường xuyên trong nhiều sự kiện cũng như các bộ ảnh cuốn hút. Và mới đây, khi xuất hiện trong những thiết kế đến từ thương hiệu thời trang Elise, Mỹ Duyên tiếp tục khiến khán giả ngất ngây đầy phong cách.


Mỹ Duyên được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu gout thời trang ổn định và ấn tượng tại chương trình năm nay. Bằng chứng tại thử thách “Ai mặc đẹp hơn”, Mỹ Duyên là top 3 người đẹp nhất và là đối thủ trực tiếp cho phần thử thách này. Chính vì thế, công chúng có thể yên tâm về chất thời trang của Mỹ Duyên mang đậm dấu ấn thời thượng – tinh tế - đậm dấu ấn.



Dạo gần đây, Mỹ Duyên thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện của làng giải trí và đánh dấu mình trong vai trò mới là MC. Đúng như biệt hiệu “tắc kè hoa”, Mỹ Duyên thật sự nổi bật và mang đến sức hút của chất thời trang đầy biến hóa.



Trong những hình ảnh mới nhất, Mỹ Duyên hóa thân thành những cô nàng thanh thị, thanh lịch, cá tính và thu hút. Chọn cho mình những thiết kế đơn giản nhưng khác biệt trong từng phom dáng mang đến vẻ trẻ trung năng động.



Liên tục tạo những cơn sốt về phong cách cùng nét đẹp cá tính, Mỹ Duyên đang được nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người còn đặt ngược thế cờ, loại Mỹ Duyên, The Face Vietnam có tiếc nuối không?




Sau cuộc thi, Mỹ Duyên đang muốn đầu tư học về diễn xuất, hướng của cô rất muốn là một trong những “ngọc nữ điện ảnh mới”, lớp kế cận Ngân Khánh, Tăng Thanh Hà. Sở hữu “vốn mạnh”, Mỹ Duyên hứa hẹn là một nhân tố sáng giá trong tương lai gần của làng giải trí, đặc biệt là phim ảnh như cô mong ước.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595