Kim Tuyến, Hiếu Nguyễn đẹp đôi dự khai trương The Coffee Factory

TTGĐ - Vừa qua, cặp đôi diễn viên diện trang phục sành điệu, đẹp đôi khi tham dự khai trương cửa hàng Cafe tươi Factory tại Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.


Cặp đôi diễn viên Kim Tuyến và Hiếu Nguyễn đã cùng nhau tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 10 của chuỗi hệ thống The Coffee Factory tại 109 Nguyễn Đức Cảnh, Khu phố Parkview-H19-2, P.Tân Phong, Q.7. Trong khi Hiếu Nguyễn ăn bận bảnh bao, lịch lãm vest kẻ thời thượng thì Kim Tuyến lại vô cùng duyên dáng khi chọn váy xòe bồng bềnh tiểu thư. Dù không hẹn trước nhưng cả hai đều chọn trang phục ton sur ton trắng ăn ý, thu hút sự quan tâm của đông đảo quan khách có mặt tại buổi lễ khai trương.


The Coffee Factory được biết đến là chuỗi hệ thống cà phê Việt mộc và tươi đầu tiên tại Việt Nam với cung cách phục vụ thoải mái, tự nhiên, thân thiện và chuyên nghiệp cùng không gian thoáng mát với hệ thống cửa hàng trên các cung đường có mật độ giao thông đông đúc, thuận tiện tại Tp.Hồ Chí Minh. Với phương châm luôn đặt chất lượng cà phê và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, The Coffee Factory cam kết không sử dụng bất kỳ hương liệu hoá chất nào trong quá trình rang xay, chế biến. Cũng chính vì vậy mà khách hàng sẽ luôn cảm nhận được vị cà phê mộc, tươi rất riêng mà không ở đâu có được.

Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, Hiếu Nguyễn và Kim Tuyến còn đảm nhận vai trò đặc biệt khi cùng anh Anthony Lâm- Phó Chủ tịch HĐQT và chị Lâm Thị Xuân Thu- Thành viên HĐQT thương hiệu The Coffee Factory cắt băng khai trương cửa hàng thứ 10 như một lời chúc cho người anh, người chị thân thiết kinh doanh phát đạt.


Anh Anthony Lâm- Phó Chủ tịch HĐQT thương hiệu The Coffee Factory hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức những ly cafe tươi nguyên chất trong không gian mở được đầu tư kỹ lưỡng, ấn tượng và thu hút dành cho mọi đối tượng. "Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ly cafe thơm lừng trong một không gian mở đầy nghệ thuật. Ở đây các bạn không chỉ được trò chuyện, gặp gỡ với rất nhiều người thú vị và còn có thể tự thực hiện những bức ảnh đẹp lung linh để khoe với mọi người".

Cùng chiêm ngưỡng không gian ấn tượng của The Coffee Factory Quận 7






TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595