Hơn 1.300 doanh nhân tham dự Hội Ngộ Đỉnh Cao 2017

TTGĐ - Tổ chức Kết nối Thương mại Quốc tế (Business Network International – BNI) tại Việt Nam (VN) tổ chức sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao (HNĐC) 2017 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP. HCM) vào ngày 13 và 14/07/2017 thu hút hơn 1.300 doanh nhân VN và Quốc tế tham dự với hơn 3.000 lượt khách tham dự triển lãm tại sự kiện. 

Hơn 1300 doanh nhân Việt Nam và Quốc tế cùng các vị khách mời tham dự HNĐC 2017 (Ảnh: Nhiếp ảnh gia Đinh Khắc Dũng)

Hoạt động triển lãm xúc tiến thương mại tại sự kiện HNĐC 2017 đã mang đến cơ hội kết nối kinh doanh, thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp thành viên BNI (nói riêng) và doanh nghiệp VN (nói chung) cùng nhiều tổ chức hiệp hội khác tại VN. Được biết, hoạt động thu hút 3,000 lượt khách tham quan triển lãm với 90 gian hàng trưng bày. 

Ông Hồ Quang Minh cùng các vị khách mời cắt băng khai mạc triển lãm xúc tiến thương mại tại HNĐC 2017.

Trong khuôn khổ HNĐC 2017 đã diễn ra buổi Tọa đàm “Doanh nghiệp Việt Nam vươn tới chuẩn mực kinh doanh toàn cầu” thu hút 500 khách mời tham dự với sự chia sẻ kiến thức của Giáo sư Hà Tôn Vinh (Chủ tịch và TGĐ Tổ hợp Giáo dục và Tư vấn Quốc tế Steller Management), ông Lương Văn Lý (Nguyên PGĐ Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM), bà Cao Thị Ngọc Dung (Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc PNJ), ông Hồ Quang Minh (Chủ tịch BNI Việt Nam) và ông Chu Tiến Dũng (TGĐ Công ty Công nghiệp Sài Gòn).

Buổi tọa đàm xoay quanh những nội dung chính như : Doanh nghiệp VN phải làm gì để vươn tới những cơ hội kinh doanh toàn cầu mới; Doanh nghiệp VN cần chuẩn bị những gì để tham gia vào chuỗi giá trị kinh doanh toàn cầu? Vai trò của nhượng quyền và công nghệ trong chuỗi giá trị; Tầm nhìn và giá trị cốt lõi của các Doanh nghiệp VN khi hình thành hệ thống quản trị đa văn hóa; Vai trò của các Tổ chức, Hiệp hội trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp hội nhập kinh doanh toàn cầu.

Ông Hồ Quang Minh (giữa) – Chủ tịch BNI VN chia sẻ tại buổi tọa đàm

Tại HNĐC 2017, có hơn 200 doanh nhân thành viên BNI VN và các thầy cô giáo trường Quốc tế Bắc Mỹ tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo tại sự kiên Hội Ngộ Đỉnh Cao (HNĐC) 2017 do BNI Việt Nam phối hợp với bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức thực hiện. 

Với thông điệp “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hoạt động Hiến máu nhân đạo tại HNĐC năm nay đã nhận được sự quan tâm và đồng hành một cách nhiệt tình của đông đảo doanh nhân thành viên BNI VN và đối tác. Với 7000ml máu nhận được, không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay mà còn thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn của doanh nhân BNI VN – những người không chỉ góp phần làm giàu cho nền kinh tế nước nhà mà còn sẵn sàng đóng góp những giá trị tinh thần cao đẹp cho cộng đồng xã hội đúng như triết lý “Cho Là Nhận” của BNI toàn cầu.

Bên cạnh các hoạt động kết nối kinh doanh, đào tạo kiến thức, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp và hoạt động xã hội như thường lệ thì đây là lần đầu tiên BNI Việt Nam tổ chức cuộc thi Top Face BNI VN 2017 dành cho các doanh nhân nam và nữ. 

Theo lời kêu gọi của ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI VN, các chapter, các vùng BNI Việt Nam đã ủng hộ 1.100 chiếc xe đạp cho quỹ từ thiện BNI Vietnam Foundation để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Bên cạnh đó, chương trình đấu giá áo dài gây quỹ từ thiện cũng không kém phần sôi nổi. Bốn chiếc áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng và Đỗ Trịnh Hoài Nam đã được mang ra đấu giá được doanh nhân BNI VN nhiệt tình hưởng ứng. Tổng kết các phiên đấu giá bốn chiếc áo dài, số tiền đấu giá mà quỹ BNI Vietnam Foundation nhận được là 450 triệu đồng.

Sự kiện HNĐC 2017 khép lại bằng một đêm Gala đặc sắc với điểm nhấn là hình ảnh hơn 1000 doanh nhân VN và quốc tế đã cùng mặc trang phục áo dài VN thiết lập Kỷ lục Guinness VN.

Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Viện trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao bằng kỷ lục và cúp lưu niệm cho ban lãnh đạo BNI VN


TTGĐ.



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595