Gil Lê “ngầu” và “chất” trong bộ ảnh mới đón đầu xu hướng thời trang Thu - Đông 2017

TTGĐ - Sau MV “Shake It Up” vừa là sản phẩm âm nhạc kỷ niệm dịp sinh nhật và cũng là một đánh dấu về sự thay đổi hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của Gil Lê.
gil-le-3.jpg
Một Gil Lê với hình ảnh “soái ca” được thay thế bằng hình ảnh một nữ ca sĩ cá tính, một chút bụi bặm và có phần nổi loạn hơn trong MV mới. "Shake It Up" được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với chất nhạc sôi động, ca từ gần gũi, hiện đại. MV lần này được Gil Lê đầu tư, chăm chút mang đến cho khán giả những giai điệu vui tươi, hình ảnh bắt mắt cùng câu chuyện tình cảm của hai nhân vật chính.
gil-le-2.jpg
gil-le.jpg
Gil Lê luôn được biết đến là một nghệ sĩ có phong cách ấn tượng và khác biệt, cô luôn làm mới chính mình, chọn lọc phong cách thời trang phù hợp với cá tính. Và điểm chung ta có thể nhận thấy là trong xu hướng thời trang mà Gil chọn lựa luôn có chút nổi loạn, lạnh lùng kết hợp những gam màu mạnh mẽ như đỏ đen trắng xám... phối hợp nhiều phụ kiện bắt mắt.
gil-le-4.jpg
Áo hoodie đen cùng quần họa tiết gingham, một trong những họa tiết được ưa chuộng khắp các sàn diễn quốc tế và được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích cũng đã được cô "nhắm đến". Nữ ca sĩ đã khéo léo kết hợp cùng phụ kiện độc đáo tạo vẻ bề ngoài khá bí ẩn,ấn tượng đầy thu hút.
gil-le-10.jpg
Cô còn đón đầu xu hướng với việc phối áo khoác dài cùng phụ kiện đai thắt eo dài- một trong những phụ kiện cá tính mới xuất hiện gần đây và được nhiều “tín đồ” thời trang “săn đón”. Những chiếc áo vest luôn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch của Gil nay cũng được phá cách khi phối một cách thú vị mang đậm chất cá tính cực “ngầu” không lẫn vào đâu được của Gil Lê.
gil-le-8.jpg
Được biết sau bộ sưu tập mới này, cô nàng đa tài của chúng ta sẽ tiếp tục tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình. 
gil-le-12.jpg
Đồng thời theo thông tin cô chia sẻ, Gil Lê cũng đã và đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và mở một công ty riêng với quy mô lớn, đây là một dự án mà cô đã ấp ủ, âm thầm thực hiện từ lâu.
TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595