Á hậu Trịnh Kim Chi bất ngờ hóa “gái quê”

TTGĐ - Chán  váy áo lộng lẫy, Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục làm khán giả  “xuyến xao” khi bất ngờ hóa “gái quê” trong những chiếc áo bà  ba. Nữ diễn viên mang đến hình ảnh dịu dàng đằm thắm của người phụ nữ miền sông nước.


Những hình ảnh mới nhất của Á hậu Trịnh Kim Chi trong trang phục áo bà ba truyền thống Nam Bộ mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Khác với nhiều hình ảnh váy áo lộng lẫy, Trịnh Kim Chi tìm cho mình chút hồn quê trong những thiết kế bình dị, dân dã nhưng cũng không kém phần thanh lịch này.


Trịnh Kim Chi mang đến vẻ đẹp hồn hậu, đằm thắm của người phụ nữ miền sông nước trong các thiết kế nhiều màu sắc. Với dáng người thanh mảnh, Trịnh Kim Chi rất phù hợp với những bộ trang phục vừa kín đáo nhưng lại vừa tôn dáng này.


Các thiết kế nhiều màu sắc nổi bật đi cùng họa tiết là những cánh hoa như một khu vườn của sự duyên dáng đang được Trịnh Kim Chi khai phá và tôn vinh. Vẻ đẹp uyển chuyển và tinh tế trong từng chuyển động được Trịnh Kim Chi tái hiện với vẻ truyền thống như một vốn quý.


Á hậu Việt Nam sở hữu vẻ đẹp phúc hậu cùng mái tóc dài xõa tự nhiên mang đến những gì bình dị nhất nhưng lại cuốn hút đến lạ thường. Thách thức thời gian, Trịnh Kim Chi là một trong số ít người đẹp sở hữu “nhan sắc không tuổi” ngày càng mặn mà, duyên dáng.


Luôn chọn cho mình nhiều hình ảnh mới với những biến hóa đầy bất ngờ, Trịnh Kim Chi luôn mang đến khản giả sức nóng, nhận được sự đón nhận tích cực từ công chúng. Dù xuất hiện trong hình ảnh nào đi nữa, nữ diễn viên luôn mang đến nét thu hút, thần thái ấn tượng riêng biệt.


Trịnh Kim Chi là một nghệ sĩ đa tài đa năng đánh dấu mình trên “mọi mặt trận” từ sân khấu, phim ảnh, chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, chị còn điều hành sân khấu riêng mang tên mình với nhiều vở diễn ấn tượng, cũng như mang tinh thần truyền lửa đến các bạn trẻ có đam mê với nghề thông qua các khóa học được tổ chức tại đây.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595